Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 8873

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 140803

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7591093

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

BỘ TRƯỞNG BỘ GD & ĐT GIAO NHIỆM VỤ KHẢO SÁT, PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG GV TIẾNG ANH CỦA ĐỀ ÁN NNQG 2020..

Thứ hai - 15/02/2016 01:30

Bộ trưởng Bộ GD & ĐT đã ký Quyết định số 4500/QĐ-BGDĐT, giao cho Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN nhiệm vụ khảo sát, phân tích và đánh giá Chương trình bồi dưỡng tiếng Anh cho giáo viên Tiểu học và THCS sau 2 năm thực hiện theo kế hoạch 2013 của Đề án NNQG 2020. 

Nhằm giúp cho Đề án NNQG 2020 đánh giá đúng trong quá trình thực hiện lộ trình, và tiếp tục triển khai các chương trình nhằm hoàn thành mục tiêu đề ra, ngày 07/10/2013 Bộ trưởng Bộ GD & ĐT đã ký Quyết định số 4500/QĐ-BGDĐT, giao cho Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN nhiệm vụ khảo sát, phân tích và đánh giá Chương trình bồi dưỡng tiếng Anh cho giáo viên Tiểu học và THCS sau 2 năm thực hiện theo kế hoạch 2013 của Đề án NNQG 2020.

Trường Đại học Ngoại ngữ  là một trong những đơn vị đầu tiên trong cả nước được Bộ GD & ĐT công nhận là một Trung tâm Ngoại ngữ khu vực phát triển theo hướng trung tâm xuất sắc.Trong những năm vừa qua, Nhà trường đã tham gia nhiều hạng mục trong khuôn khổ Đề án NNQG 2020 như: biên soạn khung chương trình, đào tạo Sư phạm tiếng Anh, tập huấn chuyên môn, biên soạn chương trình bồi dưỡng giáo viên cho đội ngũ GV các bậc THPT, THCS và Tiểu học.

  Để triển khai chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, Nhà trường đã huy động nhiều chuyên gia, cán bộ giảng dạy tham gia thực hiện và quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.

Ngày 14/10/2013, Hiệu trưởng Nhà trường đã có công văn chính thức gửi Hiệu trưởng các trường đại học, cao đẳng và Giám đốc các Sở GD & ĐT đề nghị phối hợp khảo sát và đánh giá Chương trình bồi dưỡng Tiếng Anh cho giáo viên Tiểu học và THCS.

Kế hoạch cụ thể như sau: từ 15/10/2013 đến 15/12/2013, Trường Đại học Ngoại ngữ sẽ tiến hành khảo sát với các nội dung: thực hành tiếng (năng lực ngôn ngữ: nghe, nói, đọc, viết, từ vựng), phương pháp giảng dạy tiếng Anh đối với giáo viên tiểu học, trung học cơ sở, và tự học online. Đối tượng khảo sát gồm các giảng viên, học viên (giáo viên Tiểu học, THCS đã và đang theo học Chương trình từ năm 2011 đến nay).Phạm vi khảo sát bao gồm các trường đại học và cao đẳng (Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Hà Nội, Đại học Thái Nguyên, Đại học Vinh, Đại học Ngoại ngữ - ĐH Huế, Đại học Ngoại ngữ - ĐH Đà Nẵng, Đại học Tây Nguyên, Đại học Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Cần Thơ, Đại học Đồng Tháp, Cao đẳng Sư phạm Hải Dương, Cao đẳng Sư phạm Quảng Ninh) và các sở GD&ĐT (Hà Nội, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Phòng, Lạng Sơn, Hà Giang, Sơn La, Điện Biên, Hòa Bình, Nam Định, Thái Bình, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Thừa Thiên – Huế.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về