Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 54

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 53


Hôm nayHôm nay : 6639

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 253246

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7434741

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

CÁC CHUYÊN GIA CỦA REI - VIETNAM THUYẾT GIẢNG TẠI ULIS

Thứ hai - 29/02/2016 02:33
Trong hai ngày 29 và 30/10/2012, Tổ chứcREI – Việt Nam (Resource Exchange International - REI) – Tổ chức Phát triển nguồn nhân lực, phi chính phủ, phi lợi nhuận của Hoa Kỳ tại Việt Nam, đã cử các chuyên gia cao cấp đến giảng bài, thuyết trình tại Trường ĐH NGoại ngữ - ĐHQGHN về các chuyên đề  về Quản  lý  kinh doanh và Quản trị doanh nghiệp:TS.Cheryl Meredith – Chuyên gia về Đào tạo, đánh giá và sử dụng tài năng con người; Ông Brian Teel, Giám đốc REI-Việt Nam, Mr. John Scrutol Wilson, TS. Ngo Long Giang.
   Các buổi thuyết trình đã thu hút đông đảo các giảng viên, sinh viên ngành tiếng Anh, sinh viên ngành Kinh tế- Tài chính hệ Liên kết quốc tế, sinh viên ISP, các học viên cao học.


  Nội dung thuyết trình đề cập tới các chủ đề như: Làm thế nào để trở thành nhà doanh nghiệp, CEO; Những tố chất cần thiết, việc lập chương trình – kế hoạch sẵn sàng cho việc trở thành nhà lãnh đạo trong tương lai,; Các phương thức tiếp cận quản lý kinh doanh; Chìa khóa dẫn tới thành công trong sự nghiệp, tư vấn, sử dụng huấn luyện, đánh giá, đào tạo, phát triển tài năng con người; Giao tiếp quốc tế; Khai thác Quỹ mở và các hoạt động tài chính trong đầu tư…


Tổ chức các chủ đề Seminar, thuyết giảng là hoạt động thường niên của  REI-Vietnam tại các trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN, ĐH KTQD, ĐH Ngoại thương, ĐH Hà Nội với mục đích thực hiện mục tiêu của REI ( Hoa Kỳ), hoạt động này đã mang lại nhiều kiến thức thực tế, cập nhật và thiết thực cho SV Việt Nam trong thời đại ngày nay.
 
Tại trường ĐH Ngoại ngữ, thuyết trình của các chuyên gia quốc tế đã được tổ chức thường xuyên, tạo cơ hội cho thầy và trò nhà trường được tiếp cận, lĩnh hội những cơ sở lý luận, kiến thức quốc tế, mang lại các yếu tố tích cực nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường trong xu thế hội nhập.
Đỗ Thiện Hòa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về