Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 63


Hôm nayHôm nay : 5852

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 252459

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7433954

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

CẦU THỦ ĐỘI BÓNG VÔ ĐỊCH GIẢI NGOẠI HẠNG ANH MANCHESTER CITY GIAO LƯU VỚI SINH VIÊN ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ

Thứ năm - 11/02/2016 11:46
Sáng 26.7.2015 tại Trường ĐH Ngoại ngữ- ĐHQGHN, các cầu thủ Man City (CLB vô địch Giải Ngoại hạng Anh 2013/2014) đã có buổi giao lưu với sinh viên của Nhà trường. Tuy nhiên, do lượng fan hâm mộ vây kín cổng vào nên các cầu thủ Man City đã phải ngồi trong xe một lúc lâu và phải nhờ đến lực lượng an ninh dẫn đường để tiến vào được hội trường Vũ Đình Liên.

Sáng 26.7.2015 tại Trường ĐH Ngoại ngữ- ĐHQGHN, các cầu thủ Man City (CLB vô địch Giải Ngoại hạng Anh 2013/2014) đã có buổi giao lưu với sinh viên của Nhà trường. Tuy nhiên, do lượng fan hâm mộ vây kín cổng vào nên các cầu thủ Man City đã phải ngồi trong xe một lúc lâu và phải nhờ đến lực lượng an ninh dẫn đường để tiến vào được  hội trường Vũ Đình Liên.

Đoàn Man City đến giao lưu với sinh viên tại ĐHQGHN nhân chuyến du đấu tại sân vận động Mỹ Đình gồm 4 cầu thủ: Clichy, Sagna, Mangala và thủ thành Caballero. Do rất vất vả mới xuống được xe nên buổi giao lưu diễn ra muộn hơn dự kiến

Tại đây, các cầu thủ Man City đã được chào đón nồng nhiệt bởi lãnh đạo Hội sinh viên và các sinh viên. Một số thành viên của Hội CĐV Man City tại Việt Nam cũng có mặt tại sự kiện để giao lưu với các thần tượng của mình.

Tại buổi giao lưu, bà Ngô Thu Hà – Phó TGĐ ngân hàng SHB đã phát biểu chào mừng và giới thiệu đôi nét về CLB Manchester City; đồng thời thông báo việc câu lạc bộ này có kế hoạch xây dựng một học viện bóng đá tại Việt Nam. Man City sẽ hợp tác với vai trò cố vấn cho các đội bóng địa phương, bao gồm cả SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC T & T FC. Học viện cũng sẽ cung cấp đào tạo bổ sung cho các huấn luyện viên và nhà quản lý bóng đá tại Hà Nội, Việt Nam.

Các cầu thủ Man City đã nhận những quà tặng rất đáng yêu từ đại diện Hội sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN. Đó là những chiếc gối có in hình các cầu thủ. Cũng tại buổi giao lưu, các fan cũng hát chúc mừng sinh nhật  cầu thủ Clichy

Anh Vũ Văn Hải – Thủ lĩnh sinh viên  ĐHQGHN cũng thay mặt cho hội sinh viên chào mừng các cầu thủ Man City đã đến giao lưu với sinh viên. Đây là vinh dự và là cơ hội để sinh viên ĐHQG được gặp gỡ và giao lưu với các ngôi sao bóng đá Ngoại hạng Anh. Đại diện CLB Man City đã tặng Hội sinh viên món quà là chiếc áo đấu có chữ ký của các cầu thủ.

Các bạn sinh viên cũng đặt câu hỏi cho các cầu thủ Clichy, Sagna. Buổi giao lưu đã kết thúc với màn văn nghệ đặc sắc và sôi động đến từ các bạn sinh viên Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.

Đoàn Man City thực sự ấn tượng với cách đón tiếp của người hâm mộ trẻ Việt Nam. Tình cảm của CĐV và các sinh viên ghi điểm trong hành trình đội bóng áo xanh thành Manchester đến Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về