Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 30

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 29


Hôm nayHôm nay : 5072

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 100405

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7550695

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH KHÔNG CHUYÊN TOÀN QUỐC 2014 KHU VỰC MIỀN BẮC

Thứ năm - 11/02/2016 00:27
CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH KHÔNG CHUYÊN TOÀN QUỐC 2014 KHU VỰC MIỀN BẮC

CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH KHÔNG CHUYÊN TOÀN QUỐC 2014 KHU VỰC MIỀN BẮC

Tối 15 tháng 10 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo- Đại học Quốc gia Hà Nội, Thành Đoàn THCSH Hồ Chí Minh ĐHQGHN đã tổ chức thành công giải Chung kết cuộc thi Olympic Tiếng Anh không chuyên Toàn quốc 2014 khu vực miền Bắc. Đây cũng là mùa thứ 8 của cuộc thi, cuộc thi do Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN đăng cai thực hiện với quy mô toàn quốc
 Tối 15 tháng 10 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo- Đại học Quốc gia Hà Nội, Thành Đoàn THCSH Hồ Chí Minh ĐHQGHN đã tổ chức thành công giải Chung kết cuộc thi Olympic Tiếng Anh không chuyên Toàn quốc 2014 khu vực miền Bắc. Đây cũng là mùa thứ 8 của cuộc thi, cuộc thi do Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN đăng cai thực hiện với quy mô toàn quốc.
                                             
Chung kết Khu vực miền Bắc có sự góp mặt của 6 đơn vị: Đại học Nông lâm- ĐH Thái Nguyên, Đại học Thăng Long, Đại học Luật Hà Nội, Học viện Báo chí Tuyên truyền, Đại học Đại Nam và Đại học Tài chính- Ngân hàng. Mới từ 18h mà hội trường với sức chứa 1000 đã được hâm nóng bởi các bạn sinh viên, người nhà thí sinh, các thầy cô giáo cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ CLB Nghệ thuật AC4U của trường Đại học Ngoại ngữ. Đến với cuộc thi, vinh dự chào đón sự có mặt của các vị Đại biểu đến từ Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020, Thành Đoàn Hà Nội, Lãnh đạo các đơn vị, cũng như sự có mặt của các nhà tài trợ
Olympic Tiếng anh không chuyên 2014, Với chủ đề “Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cộng đồng” là một cơ hội để các bạn sinh viên thể hiện bản lĩnh của mình trong học tập cũng như các trách nhiệm vì xã hội. Tại đêm Chung kết, 6 đội thi sẽ lần lượt vượt qua 3 phần thi: Chào hỏi, Kiến thức và Hùng biện. Các đội không chỉ thể hiện khả năng tiếng anh xuất sắc, sự sáng tạo và tự tin trên sân khấu bên cạnh đó là kiên thức hiểu biết sâu rộng . Sau phần thi Chào hỏi và Kiến thức, Đại học Thăng Long, Học viện Báo chí Tuyên truyền và Đại học Đại Nam đã xuất sắc bước vào phần thi cuối cùng.(Ảnh). Tại phần thi Hùng biện, sự tự tin và khả năng hùng biện bằng tiếng anh, các câu trả lời thông minh của các bạn đã khiến Ban giám khảo hết sức ấn tượng. Trong khi chờ đợi điểm số từ BGK, các đơn vị đã có phần giao lưu văn nghệ đặc sắc thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó.
Kết quả cuối cùng, giải Nhất đã xứng đáng thuộc về Đại học Thăng Long, giải Nhì và Ba lần luật là Học viện Báo chí tuyên truyền Đại học Đại Nam. Đại học Thăng Long và Học viện Báo chí tuyên truyền cũng chính là 2 gương mặt xuất sắc sẽ tham gia Chung kết Toàn quốc diễn ra vào 08 tháng 11 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, cùng tranh tài với đại diện của miền Trung và miền Nam.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về