Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 3480

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 98813

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7549103

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

“CỘNG ĐỒNG HỌC TẬP” – CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ HIỆU QUẢ CHO SINH VIÊN NHIỆM VỤ CHIẾN LƯỢC

Thứ hai - 29/02/2016 02:50
Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy nhà trường, tối ngày 28/11/2011, tại Hội trường Vũ Đình Liên đã diễn ra lễ ra mắt mô hình “Cộng đồng học tập” cho sinh viên nhiệm vụ chiến lược khóa QH 2011. Đến dự với chương trình có Tiến sĩ Đỗ Tuấn Minh- Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Anh Vũ Văn Hải - Bí thư Đoàn trường, Ths Nguyễn Quỳnh Yến, Phó Trưởng khoa tiêng Anh, các giáo viên chủ nhiệm, 80 sinh viên tình nguyện khoa Sư phạm tiếng Anh (thành viên Câu lạc bộ ETDC) và hơn 200 sinh viên Nhiệm vụ chiến lược.
TS Đố Tuấn Minh phát biểu định hướng cho hoạt động của chương trình
 
Bước đầu, “Cộng đồng học tập” được thiết kế dành cho sinh viên NVCL còn gặp nhiều khó khăn trong học tiếng Anh. Chương trình là môi trường học tiếng Anh ngoại khóa lý tưởng cho sinh viên, là nơi chia sẻ những vấn đề trong học tập, kinh nghiệm học tiếng Anh và cũng là nơi chia sẻ cả các vấn đề trong cuộc sống; giúp sinh viên NVCL thêm tự tin trong tiếp nhận kiến thức mới. Chính vì tiêu chí này, ngoài 142 sinh viên cần hỗ trợ, chương trình còn thu hút 76 sinh viên khác (những sinh viên có điểm đạt chuẩn tại kỳ thi A1).
Gần 100 sinh viên đăng ký thêm
 
Chị Nguyễn Thị Hường, chủ nhiệm Câu lạc bộ Phát triển tài năng sư phạm (ITDC) cho biết: “Với các hoạt động phong phú, CLB tin rằng các bạn NVCL sẽ thấy tiếng Anh “dễ” hơn, “thú vị” hơn và kết quả học của các bạn cũng cao hơn. Câu lạc bộ sẽ đồng hành trong suốt quá trình học tiếng Anh cùng các bạn NVCL”
 
SV tham gia các trò chơi ngôn ngữ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về