Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 53

Máy chủ tìm kiếm : 22

Khách viếng thăm : 31


Hôm nayHôm nay : 6341

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 145860

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7596150

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ LẦN THỨ XII (NHIỆM KỲ 2013 -2015)

Thứ hai - 29/02/2016 02:18

Đại hội cũng đã hiệp thương và bầu  21 đồng chí ủy viên Ban chấp hành Hội sinh viên nhà trường Khóa XII (Nhiệm kỳ 2013 - 2015) 

Sáng 17/3/2013, tại Hội trường Vũ Đình Liên, Hội sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội sinh viên lần thứ XII (nhiệm kỳ 2013 -2015).

Tham dự Đại hội có 200 đại biểu đại diện cho đông đảo sinh viên của Nhà trường, đến dự với Đại hội có Đ/c Lương Thị Lịch – Chánh Văn phòng TƯ Hội Sinh viên Việt Nam, TS, Đỗ Tuấn Minh – Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu Trường Đại học Ngoại ngữ; Đ/c Nguyễn Hải Minh – Phó Chủ tich Hội Sinh viên  Thành phố Hà Nội, cùng nhiều đại diện lãnh đạo Hội Sinh viên các trường đại học trên địa bàn…

Đại hội đã tập trung trí tuệ, phân tích, đánh giá đúng thực trạng công tác Hội và phong trào sinh viên nhà trường trong nhiệm kỳ vừa qua, những thành tích đã đạt được cùng những hạn chế, rút ra bài họ kinh nghiệm, từ đó đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và chương trình hành động  của tuổi trẻ Nhà trường trong nhiệm kỳ 2013 – 2015.

Đại hội khẳng định Hội sinh viên đã thực hiện thành công các mục tiêu, chương trình hành động của công tác Hội và pong trào thanh niên, từ đó tạo nên những chuyển biến tích cực trong thanh niên, sinh viên toàn trường, động viên sinh viên thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị.

 

                                                

                                                

                                                 

                                                 

                                                 

Với những thành tích đã đạt được, Hội sinh viên Nhà trường luôn được công nhận là Đơn vị xuất sắc trong các năm học vừa qua,năm học 2011 – 2012, là đơn vị được công nhận danh hiệu Đơn vị xuất sắc dẫn đầu trong taonf ĐHQGHN. Nhiệm kỳ XI, Hội đã vinh dự được nhận Bằng khen của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam bởi thành tích đã đóng góp xuất sắc cho phong trào thanh niên sinh viên Thủ đô.

 

                                               

 

 

                                               

 

                                               

 

                                               

 

                                               

Đại hội cũng đã kêu gọi toàn thể hội viên ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XII (2013 - 2015),đưa công tác Hội và phong trào sinh viên lên tầm cao mới, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi mục tiêu chiến lược phát triển của Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, góp phần đắc lực vào sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước.

Đại hội cũng đã hiệp thương và bầu  21 đồng chí ủy viên Ban chấp hành Hội sinh viên nhà trường Khóa XII (Nhiệm kỳ 2013 - 2015)

QC: găng tay ktm | găng tay kawasaki | găng tay phượt giá rẻ | găng tay 511 cụt ngón | giày phượt nam
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về