Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 4540

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 97751

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7548041

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ĐÊM GIAO LƯU “SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ VỚI BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG”

Thứ hai - 29/02/2016 02:25
Tôn vinh và xây đắp những cung bậc tình cảm hậu phương – tiền tuyến giữa sinh viên và hình ảnh người chiến sỹ giữ gìn biển khơi


Đêm 13/12/2012, tại Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN đã diễn ra chương trình giao lưu giữa tuổi trẻ Nhà trường với các chiến sỹ Hải quân trẻ  thuộc Lữ đoàn 170 – Vùng 1 Hải quân nhân dân Việt Nam, chương trình do Đoàn Thanh niên Trường ĐHNN và Đoàn Thanh niên Lữ đoàn 170 phối hợp tổ chức. Nội dung của đêm giao lưu với chủ đề: “Sinh viên đại học Ngoại ngữ với Biển đảo quê hương”.
         
 
         
 
         
 
         
 
          
 
         
Tham gia giao lưu có các chiến sỹ thuộc Lữ đoàn 170 và đông đảo các bạn sinh viên trong toàn trường, đêm giao lưu đã diễn ra  với các tiết mục văn nghệ  ca ngợi biển đảo và những chiến sỹ canh giữ chủ quyền biển đảo thân yêu, tìm hiểunhững trải nghiệm về cuộc sống và sinh hoạt của người lính biển, trò chơi, với sự tham gia của cả hai đơn vị, xem clip những hình ảnh về truyền thống và hiện tại của đơn vị Hải quân 170 anh hùng.

         
 
           
 
           
 
           
 
          
 
        
 
        
 
       
 
       
 
       
 
      
Đêm giao lưu đã mang lại những nhận thức và trách nhiệm của tuổi trẻ về chủ quyền biển đảo, những hiểu biết, chia sẻ và cảm thông với cuộc sống gian nan, vất vả của người chiến sỹ hải quân đang ngày đêm nơi đảo xa,tôn vinh và xây đắp những cung bậc tình cảm hậu phương – tiền tuyến giữa sinh viên và hình ảnh người chiến sỹ giữ gìn biển khơi. Không khí đêm giao lưu đã mang đến cho các chiến sỹ hải quân nguồn động viên  đầy ý nghĩa, ấm áp tình quân dân, giúp các anh thêm chắc tay súng bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thân yêu của Tổ quốc.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về