Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 7897

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 147416

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7597706

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

GIAO LƯU SINH VIÊN VIỆT - MỸ TẠI ULIS

Thứ hai - 29/02/2016 02:19
Trao đổi sinh viên, giảng viên là nội dung quan trọng, thường niên trong quan hệ hợp tác giữa ULIS và COE
Thực hiện chương trình hợp tác đã được ký kết giữa Trường đại học Ngoại ngữ với Trường đại học COE thuộc tiểu Bang IOWAH ( Hoa Kỳ), Ngày 11/3 vừa qua, Đoàn 07 sinh viên thực tập của đại học COE đã tới thăm, tìm hiểu về ĐH Ngoại ngữ và giao lưu với sinh viên ĐH Ngoại ngữ trong khoảng 1 tháng với nội dung"Thực tập ngôn ngữ và văn hoá Việt Nam 2013". Trong thời gian thực tập, SV của COE sẽ dành nhiều thời gian giao lưu với sinh viên của Chương trình Nhiệm vụ chiến lược, Khoa Sư phạm tiếng Anh, và LKQT. Ngoài việc trao đổi về phương pháp học tập, các bạn SV Việt Nam đã giới thiệu về Đại học Ngoại ngữ,  ĐHQG Hà nội với sinh viên của COE, các bạn đã hòa mình vào môi trường tiếng Anh, nói chuyện, hát hò, tổ chức các trò chơi vui, hòa nhập một cách thân thiện và cởi mở trong không khí sôi nổi, hào hứng. Được biết, ngoài việc giao lưu với SV Nhiệm vụ chiến lược, tìm hiểu thực tế về cảnh quan, sinh viên Đại học Ngoại ngữ, đoàn SV COE đã có cơ hội hiểu biết về đất nước, văn hóa, con người Việt Nam thông qua các thắng cảnh, di tích lịc sử và bảo tàng …và trải nghiệm nội dung Homestay với các bạn sinh viên Việt Nam.

                                                  
 
                                                  
                                                   
 Trao đổi sinh viên, giảng viên là nội dung quan trọng, thường niên trong quan hệ hợp tác giữa ULIS và COE, đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh của ULIS , đồng thời tạo nên sân chơi, môi trường học tập, khám phá của sinh viên hai trường, giúp cho các em tự tin khi giao tiếp quốc tế, nâng cao năng lực tiếng Anh  hiểu biết về văn hóa, đất nước và con người .
Quảng cáo: nón bảo hiểm avex | nón avex scorpion | nón avex 3/4 | mũ bảo hiểm 3/4 avex scorpion bò cạp thái lan | mũ bảo hiểm avex
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về