Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 8746

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 149630

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7599920

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

GIAO LƯU THỂ THAO QUỐC TẾ GIỮA TRƯỜNG ĐH NGOẠI NGỮ - ĐHQGHN VỚI HỌC VIỆN THỂ THAO VÀ SỨC KHỎE – ĐH DÂN TỘC QUẢNG TÂY

Thứ hai - 29/02/2016 02:24

"Trường Đại học Ngoại ngữ và các học viện của Đại học Dân tộc Quảng tây đã có truyền thống hợp tác và hữu nghị trong nhiều năm nay..."
 

Ngày 25/3 vừa qua, Đoàn cán bộ, sinh viên Học viện Thể thao và Sức khỏe thuộc Đại học Dân tộc Quảng Tây (Trung Quốc) do GS. Hoàng Hà – Bí thư Đảng ủy  và GS. Ngũ Quảng Tân – Viện trường Học viện làm trưởng đoàn cùng gần 30 sinh viên đã đến thăm Trường Đại học Ngoại ngữ và giao lưu với sinh viên Nhà trường.

Lãnh đạo Trường ĐH Ngoại ngữ cùng đông đảo sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc đã nồng nhiệt đón Đoàn và và nhiều hoạt động giao lưu đã diễn ra với các sinh viên của Học viện.

                           

                           

                           

                           

Cũng trong chương trình giao lưu, chiều ngày 26/3. Tại sân vận động Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ thuộc Liên đoàn Bóng đá Việt nam đã diễn ra trận đấu giao hữu bóng đá giữa Đội tuyển ĐH Ngoại ngữ với Đội tuyển Học viện Thể thao & Sức khỏe. Trận cầu  đã diễn ra hào hứng, và hấp dẫn với nhiều kịch tính, kết quả 7-3 nghiêng về Đội tuyển Học viện Thể thao và sức khỏe.

Trường Đại học Ngoại ngữ và các học viện thuộc Đại học Dân tộc Quảng tây đã có truyền thống hợp tác và hữu nghị trong nhiều năm nay không chỉ về học thuật, đào tạo. trao đổi sinh viên mà còn về giao lưu văn hóa, thể thao, 

Theo PGS. Nguyễn Lân Trung - Phó Hiệu trưởng, vào cuối tháng 4 này, Trường ĐH Ngoại ngữ cũng sẽ cử Đoàn cán bộ, sinh viên sang thăm hữu nghị Đại học Dân tộc Quảng tây, giao lưu với sinh viên của Học viện Thể thao và Sức khỏe.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về