Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 4540

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 96611

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7546901

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

HỘI NGHỊ HỘI ĐỒNG KHOA HỌC - ĐÀO TẠO NĂM 2012

Thứ hai - 29/02/2016 02:46

Hội nghị đã nghe các báo cáo đánh giá kết quả thực hiện các nghị quyết về phát triển đào tạo (ĐT) và khoa học công nghệ (KHCN),  về định hướng phát triển ĐT và KHCN trong những năm tới. Hội đồng Khoa học - Đào tạo Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN đã nhất trí với nội dung của các báo cáo trên, đã thảo luận và thông qua chương trình triển khai hoạt động ĐT và KHCN năm học 2011-2012 Trường Đại học Ngoại ngữ (ĐHNN), đặc biệt Nghị quyết của Hội nghị đã nhấn mạnh:


      Tập trung mọi nguồn lực để tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ như điều chỉnh các chương trình đào tạo ở bậc đại học, sau đại học theo hướng tích hợp, linh hoạt, phù hợp với xu hướng quốc tế hóa qua việc tổ chức biên soạn đề cương các môn học mới và các môn học tích hợp. thiết kế và tổ chức giảng dạy theo hướng tích hợp, tăng cường các môn học thiết thực, đáp ứng nhu cầu của xã hội và sự phát triển theo định hướng nghiên cứu của Trường ĐHNN – ĐHQGHN.
      Trường Đại học Ngoại ngữ sẽ đặc biệt quan tâm phát triển hướng nghiên cứu Quốc tế học. Trước mắt, quan tâm xây dựng đội ngũ nghiên cứu và giảng dạy, chuẩn bị xây dựng và phát triển các môn học có liên quan làm cơ sở để xây dựng ngành học Quốc tế học. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về