Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26


Hôm nayHôm nay : 3859

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 246279

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7427774

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

HỘI NGHỊ SƠ KẾT MỘT NĂM ĐÀO TẠO NGOẠI NGỮ TẬP TRUNG CHO SINH VIÊN NVCL KHÓA QH.2010

Thứ hai - 29/02/2016 14:54
 
Ngày 11/10/2011 vừa qua, Trường đại học Ngoại ngữ đã tổ chức Hội nghị “ Tổng kết một năm Đào tạo ngoại ngữ tập trung cho sinh viên Nhiệm vụ chiến lược tại Trường đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN năm học 2010 - 2011”. Tham dự hội nghị, ngoài các đại biểu của Nhà trường còn có trên 20 đại biểu đại diện lãnh đạo, trưởng các phòng ban chức năng của các trường có sinh viên NVCL; đại diện giảng viên giảng dạy NVCL, đại diện sinh viên khóa QH 2010 và QH 2011 tới dự Hội nghị.
Chỉ đạo và tham dự Hội nghị có PGS,TS. Phùng Xuân Nhạ - Ủy viên Dự khuyết Ban chấp hành TW Đảng Cộng sản Việt Nam, Phó Giám đốc Thường trực ĐHQGHN và GS. Nguyễn Hòa - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ.
Hội nghị đã tổng kết và đánh giá quá trình một năm triển khai đào tạo môn ngoại ngữ Tiếng Anh cho 561 sinh viên NVCL khóa QH 2010 tại trường ĐHNN (2010 - 2011) về các lĩnh vực: đào tạo, giảng dạy, công tác sinh viên và các hoạt động phục vụ giảng dạy. Các hoạt động Đoàn, Hội và sinh hoạt ngoại khóa…cũng đã được nêu ra cụ thể tại Hội nghị. Hội nghị đồng thời là diễn đàn cho các đại biểu trao đổi cụ thể thẳng thắn những thông tin, băn khoăn, khúc mắc, những thuận lợi, khó khăn, biện pháp khắc phục, những đề xuất và kiến nghị cần thiết để tiếp tục hoàn thiện chương trình, lộ trình; những vấn đề kỹ thuật  trong việc phối hợp chặt chẽ giữa các trường tham gia với mong muốn tạo điều khiện tối đa cho sinh viên và thực hiện thành công chương trình NVCL.
Phát biểu tại Hội nghị, PGS. Phùng Xuân Nhạ đã thay mặt Ban Giám đốc ĐHQGHN đánh giá cao hiệu quả của mô hình đào tạo NVCL, đánh giá và ghi nhận sự cố gắng cao độ của Lãnh đạo, cán bộ trường Đại học Ngoại ngữ đã không quản khó khăn, trở ngại để hoàn thành nhiệm vụ trong việc đào tạo 561 sinh viên NVCL khóa QH 2010. PGS. Phùng Xuân Nhạ khẳng định việc đào tạo sinh viên đạt chuẩn quốc tế là mục tiêu chiến lược quan trọng của ĐHQGHN, với kết quả của chương trình trong năm học 2010 – 2011, các đơn vị tham gia đã từng bước hiện thực thành công chủ trương của Đảng ủy và lãnh đạo ĐHQGHN.   

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về