Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 6436

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 103984

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7554274

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

HỘI THẢO QUỐC TẾ HỌC GIẢ TRẺ LẦN THỨ IX VÀ DIỄN ĐÀN KHOA HỌC SAU ĐẠI HỌC VỀ NGHIÊN CỨU VÀ GIẢNG DẠY TIẾNG HÁN KHU VỰC ĐÔNG Á LẦN THỨ III

Thứ hai - 29/02/2016 02:21
HỘI THẢO QUỐC TẾ HỌC GIẢ TRẺ LẦN THỨ IX VÀ DIỄN ĐÀN KHOA HỌC VỀ NGHIÊN CỨU,
GIẢNG DẠY TIẾNG HÁN KHU VỰC ĐÔNG Á LẦN THỨ III
(tổ chức tại Seoul - Hàn Quốc)
 “Hội thảo Quốc tế học giả trẻ lần thứ IX và Diễn đàn Khoa học sau đại học về nghiên cứu và giảng dạy tiếng Hán khu vực Đông Á lần thứ III” diễn ra từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 2 năm 2013 tại Trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc.

 

 

Hội thảo đã thu hút được sự tham gia của đông đảo giáo sư, các nhà nghiên cứu, giáo viên giảng dạy tiếng Hán, nghiên cứu sinh và học viên cao học của các trường đại học ở Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan...
Hơn 120 báo cáo tham luận được trình bày trong các ngày tổ chức hội thảo với các vấn đề có liên quan tới lĩnh vực ngôn ngữ ứng dụng, văn học và văn hóa. Nổi bật lên là những nghiên cứu của học viên và nghiên cứu sinh ngành tiếng Trung Quốc thuộc các nước trong khu vực.

 

Đoàn cán bộ giảng dạy và nghiên cứu sinh ngành tiếng Trung Quốc của Trường được đánh giá cao với 6 báo cáo trình bày tại Hội thảo. Kinh nghiệm có được qua lần hội thảo này sẽ là cơ sở để Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN chuẩn bị tổ chức hội nghị luân phiên thường niên vào năm tiếp theo tại Việt Nam.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về