Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 40


Hôm nayHôm nay : 6382

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 252989

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7434484

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

HỘI THẢO TIẾNG ĐỨC TẠI TRƯỜNG ĐH NGOẠI NGỮ - ĐHQGHN

Thứ hai - 29/02/2016 14:35
Trong khuôn khổ Chương trình Hợp tác giữa Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN với Viện Herder – ĐH Leipzig và sự bảo trợ của Cơ quan Trao đổi Hàn lâm Đức (DAAD), trong tháng 9/2012, Trường ĐH Ngoại ngữ đã tổ chức các Hội thảo: “Phương pháp nghiên cứu khoa học thực nghiệm” từ ngày 12 đến ngày 18/9/2012; “ Phương pháp làm khóa luận và luận văn thạc sỹ, luận án tiến sỹ”  từ ngày 19 đến ngày 21/9 và một khoá học “Dạy và học ngoại ngữ”cho sinh viên hệ Sư phạm từ ngày 5 đến ngày28/9/2012.

Đến dự với Hội thảo có GS Karen Schramm – Viện trưởng Viện Herder và GS. Nguyễn Hòa – Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN. Báo cáo tại Hội thảo có các giảng viên đến từ Viện Herder: Juana Kupke, Diana Feick. Hội thảo có sự tham dự của các giảng viên giảng dạy và nghiên cứu ngôn ngữ Đức của Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN và Trường ĐH Hà Nội cùng đông đảo học viên cao học tiềm năng, sinh viên ngành tiếng Đức năm cuối.

 

Hội thảo là cơ hội để giảng viên và sinh viên ngành tiếng Đức lĩnh hội và tiếp cận với kiến thức mới về phương pháp nghiên cứu và giảng dạy tiếng Đức nói riêng và ngoại ngữ nói chung.
Quảng cáo: Shop đồ phượt HCM | Shop đồ phượt Vũng Tàu | Shop đồ phượt Trà Vinh | Shop đồ phượt Phú Thọ | Shop đồ phượt Đà Nẵng | Shop đồ phượt Gia Lai
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về