Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 11


Hôm nayHôm nay : 7646

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 147165

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7597455

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

HỘI THẢO TUYỂN DỤNG CỦA CÔNG TY UNIQLO

Thứ hai - 29/02/2016 02:27
Ngày 05/12/2012, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) phối hợp với Công ty UNIQLO tổ chức Chương trình hội thảo tuyển dụng nhằm cung cấp cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp trong năm 2013 những thông tin cần thiết, hữu ích về việc tuyển dụng nhân sự cho các vị trí như: quản lý, điều hành sản xuất, R&D... làm việc tại một số tập đoàn, công ty lớn ở Việt Nam như: SONY, PANASONIC, HITACHI, TOSHIBA, SHARP, NEC, RICOH, ISUZU...
Các vị trí ứng viên sau khi được tuyển dụng vào làm việc với mức lương khởi điểm là 510 USD/tháng sẽ thực hiện quyền lợi, nghĩa vụ theo đúng Luật Lao động Việt Nam (BHYT, BHXH, BHTN...) và theo chế độ riêng của Công ty (hỗ trợ phương tiện đi lại 25 USD, đi tham quan du lịch hàng năm, được cử đi đào tạo nâng cao tại Tokyo (Nhật Bản) hoặc Thượng Hải (Trung Quốc)...).
Với ý nghĩa nhằm tạo cho sinh viên mở rộng hơn những cơ hội tìm được việc làm phù hợp tại một số công ty lớn ở Việt Nam, ĐHQGHN đề nghị các đơn vị đào tạo phối hợp để tổ chức sự kiện này với một số nội dung cụ thể như sau:
- Treo băng rôn, áp phích quảng bá trên các bảng tin, đăng thông tin về chương trình trên mạng nội bộ của đơn vị.
- Thông báo rộng rãi thông tin về kế hoạch tuyển dụng đồng thời huy động sinh viên năm thứ ba, năm cuối tới tham dự “Hội thảo tuyển dụng của công ty UNIQLO” với số lượng cụ thể:

 

+ Trường ĐH Ngoại ngữ: 50 sinh viên
+ Trường ĐH Công nghệ: 50 sinh viên
+ Trường ĐH Kinh tế: 50 sinh viên.
+ Khoa Luật: 30 sinh viên

 

- Cử cán bộ trực tiếp phụ trách sinh viên của đơn vị mình. Danh sách cán bộ phụ trách và sinh viên tham dự hội thảo tuyển dụng đề nghị các đơn vị gửi về ĐHQGHN (qua Ban CT&CTHSSV) trước ngày 04/12/2012 bằng văn bản và địa chỉ Email: nmtruong@vnu.edu.vn.
- Thời gian: Từ 15h40’ - 17h30 ngày 05/12/2012 (Thứ Tư).
- Địa điểm: Hội trường 901, Nhà Điều hành ĐHQGHN, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.
Đây là một hoạt động có ý nghĩa thực tiễn để tăng cường cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp cho sinh viên, đề nghị Thủ trưởng các đơn vị đào tạo chỉ đạo triển khai thực hiện các nội dung trên.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về