Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 4187

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 247780

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7429275

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

HỘI THẢO VIỆT NAM – AUSTRALIA :”PHÁT TRIỂN CÁC PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY TIẾNG ANH HIỆN ĐẠI TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC”

Thứ hai - 29/02/2016 02:20
 Đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao VIệt Nam – Australia.
Sáng 28/2/2013, tại Trường Đại học ngoại ngữ - ĐHQGHN, Cơ quan Thương mại Đại sứ quán Australia, Đại sứ quán Australia đã phối hợp với Đề án Ngoại ngữ quốc gia 2020 và Trường Đại học ngoại ngữ -ĐHQGHN tổ chức Hội thảo:”Phát triển các phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiện đại tại các trường đại học”. Tham dự hội thảo có đại diên của 10 Khoa Anh ngữ của các Trường đại học Australia (UECA) - UECA là tổ chức bao gồm 27 Trường Đại học hàng đầu của Australia cung cấp các khóa học tiếng Anh cho sinh viên quốc tế, tổ chức này liên tục cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh đa dạng và chuẩn bị cho sinh viên quốc tế theo học các bậc học cao hơn, luyện thi IELTS. Hội thảo là dịp để các chuyên gia, các giảng viên tiếng Anh của nhiều trường đại học tại Việt Nam có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu cơ hội hợp tác về các chương trình quản lý, phương pháp giảng dạy, phát triển kỹ năng nghiên cứu và đào tạo giáo viên tiếng Anh. Hội thảo cũng đã mang đến các lớp học tiếng Anh mẫu để các giáo viên và sinh viên được trải nghiệm phương pháp giảng dạy hòa đồng và thân thiện do các giảng viên đến từ Australia thực hiện với các nội dung: Phát triển kỹ năng chuyên môn cho giảng viên; Đào tạo kỹ năng giao tiếp cho sinh viên đại học; Ứng dụng công nghệ và đổi mới trong việc dạy tiếng Anh; Tiếng Anh và nghề nghiệp, học tiếng Anh để chuẩn bị cho hướng nghiệp.

                                   
                                               
                                               
                                               
                                               
                                               
                                               
Đến dự Hội thảo có ngài  Hugh Borrowman – Đại sứ Australia tại Việt Nam, TS. Nguyễn Ngọc Hùng – Đại diện Đề án ngoại ngữ quốc gia 2020, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn – Phó Giám đốc ĐHQGHN, GS. Nguyễn Hòa – Hiệu trường Trường Đại học Ngoại ngữ cùng nhiều học giả, chuyên gia từ các trường đại học, cao đẳng Việt Nam và Australia.
Phát biểu tại Hội thảo, Ngài Hugh Borrowman đã đánh giá cao hoạt động này của UECA và ông cho rằng đây là hoạt động vô cùng có ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao VIệt Nam – Australia.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về