Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 2859

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 249466

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7430961

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ ‘’ULIS – CUP’’

Thứ sáu - 19/02/2016 15:29
Đây là trận đấu mang đầy kịch tính đặc trưng của bóng đá với tên gọi ‘’ Cú lội ngược dòng của Tuyển Quản trị ‘’
Sáng chủ nhật 24/3/2013,  tại sân vận động Trường Đại học Ngoại ngữ, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Công đoàn Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đã nam “Ulis Cup”, đây là giải thi đấu thể thao thường niên và là một trong nhiều hoạt động thiết thực chào mừng thành công Đại hội Hội sinh viên lần thứ XII, chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tham dự giải có 12 đội thuộc các đơn vị trong toàn trường, hình thức thi đấu cho giải áp dụng luật thi đấu sân 7 người, các đội tham gia thi đấu vòng tròn. Mục đích của “Ulis Cup” nhằm thỏa mãn tinh thần “ Tôi yêu ngoại ngữ - Tôi yêu bóng đá” trong HSSV và  tạo sân chơi thể thao lành mạnh,cổ vũ và phát động phong trào rèn luyện thể lực, tạo dựng cơ hội giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong nhà trường, bồi dưỡng và phát hiện các cầu thủ có khả năng, bổ sung vào Câu lạc bộ bóng đá Ngoại ngữ để tham gia tranh tài trong các giải thi đấu của ĐHQGHN...
Lễ khai mạc giải ’’Ulis – Cup’’ đã được diễn ra vô cùng hoành tráng với màn trình diễn kết hợp giữa nhảy, múa thể thao sôi động, đẹp mắt bằng các pha kết hợp đồng đội, các động tác nhào lộn, bật nhảy dựng tháp người và vũ đạo đầy tính thể thao của câu lạc bộ Cheerleading-Ulis.
                                        
                                        
                                        
                                        
                                        
                                        
                                        
                                        

Sau Lễ khai mạc đã diễn ra trận tranh tài khởi động giải đấu giữa đội tuyển Phòng Quản trị và đội tuyển Liên quân Công đoàn trường với sự cổ vũ của đông đảo cán bộ và sinh viên học sinh. Đây là trận đấu mang đầy kịch tính đặc trưng của bóng đá với tên gọi ‘’ Cú lội ngược dòng ngoạn mục của Tuyển Quản trị ‘’, các tuyển thủ của cả hai dội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt : Hiệp một của trận đấu, các cầu thủ Liên quân CĐ hoàn toàn giữ thế chủ động trên sân, các cẩu thủ Tuyển QT do  được triệu tập tham gia giải quá gấp gáp nên hoàn toàn không có thời gian tập luyện, mặc dù có thể lực vượt trội, thiếu sự liên kết đồng đội, chính điều đó đã tạo cơ hội cho cầu thủ Vũ Hải của Tuyển CĐ ghi bàn đầu tiên của giải  ở phút thứ 12 của trận đấu. Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, các chiến binh QT đã xốc lại đội hình, tuân thủ đấu pháp, thiết kế những pha bóng dữ dội trước khung thành của CĐ, tao ra sự lúng túng, mất ổn định phía CĐ. Do mải cản phá những đường bóng nguy hiểm ngay trước khung thành đội nhà, một hậu vệ của CĐ đã lỡ phản lưới nhà và gỡ hòa 1 -1 cho QT. Thừa thắng xốc tới, phút thứ 23 của trận đấu, tiền đạo Nguyễn Khương của QT với cú tâng bóng bổng mà hiểm qua đầu thủ môn của CĐ, bóng chạm lưới CĐ, nâng tỷ số lên 2-1, thật tuyệt vời - cú tâng bóng đặt tên chính thức cho trận đấu: " Lội ngược dòng ngoạn mục " cho Tuyển Quản trị. Kết quả cuối cùng nghiêng về đội Tuyển Quản trị với tỷ số 2-1. Kết quả trận đấu mở giải hứa hẹn thành công của Ulis - Cup 2013.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về