Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 5719

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 101052

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7551342

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐH NGOẠI NGỮ VỚI TRƯỜNG ĐH CÔNG NGHỆ CHAOYANG ĐÀI LOAN

Thứ năm - 17/03/2016 08:36
Ngày 22/4/2011vừa qua, tại Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, GS Nguyễn Hòa - Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ (ULIS) đã cùng với GS Chung-Jen, Chin - Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Chaoyang (CYUT) ký kết văn bản Thỏa thuận hợp tác giữa ULIS và CYUT về việc triển khai Chương trình đào tạo Cử nhân liên kết mô hình 1+3, chứng kiến Lễ ký kết có lãng đạo Phòng Quan hệ quốc tế; Trung tâm giáo dục quốc tế của hai trường.

 

Theo văn bản đã được ký kết, từ năm học 2011-2012, Trường ĐH Ngoại ngữ bắt đầu chiêu sinh cho chương trình này, theo đó, sinh viên nếu đăng ký tham gia chương trình sẽ được học năm thứ nhất tại ĐH Ngoại ngữ và được các giảng viên của ĐH Ngoại ngữ, ĐH Chaoyang giảng dạy, chủ yếu là Hoa ngữ và các môn chuyên ngành cơ bản, kết thúc năm thứ nhất, nếu đạt yêu cầu về Hoa ngữ do ĐH Chaoyang quy định sẽ được tiếp tục đào tạo 3 năm tiếp theo tại ĐH Chaoyang. Trường ĐH Chaoyang cấp bằng Cử nhân sau khi sinh viên hoàn thành chương trình học tập.

 

Được biết khi chuyển tiếp tại Chaoyang, sinh viên có thể lựa chon với các ngành học Quản lý kinh tế; Tài chính – Ngân hàng; Công nghệ thông tin để ghi danh.
Trường ĐH Công nghệ Chaoyang là trường ĐH hàng đầu của Đài Loan trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Kiến trúc- Xây dựng.
Đỗ Thiện Hòa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về