Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 3789

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 250396

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7431891

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

KÝ KẾT VĂN BẢN GHI NHỚ HỢP TÁC VỚI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HANKUK UNIVERSITY OF FOREIGN STUDIES – HÀN QUỐC (HUFS)

Thứ sáu - 19/02/2016 03:26
"Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi và thống nhất về khả năng hợp tác song phương trên cơ sở thế mạnh của mỗi trường"


 Ngày 14/5/2013, Đoàn công tác cấp cao của Trường Đại học Hankuk University of Foreign Studies – Hàn Quốc (HUFS) do GS,TS. ParChul – Hiệu trường làm Trưởng Đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Ngoại ngữ, cùng đi có GS,TS. Tae –Jeoub – Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế, GS,TS, Park- Jungchan – Viện trường Học viện lãnh đạo toàn cầu. Thay mặt lãnh đạo Trường, PGS.TS Nguyễn Lân Trung đã tiếp và làm việc với đoàn, cùng tiếp khách có lãnh đạo Phòng Quan hệ quốc tế, Ban lãnh đạo khoa Ngôn ngữ & Văn hóa Hàn Quốc.
               
               
Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi và thống nhất về khả năng hợp tác song phương trên cơ sở thế mạnh của mỗi trường. Cùng ngày, Lãnh đạo hại trường đã ký kết văn bản ghi nhớ và trao đổi hợp tác, theo đó ULIS sẽ hỗ trợ HUFS trong lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo về Việt Nam học, HUFS sẽ hỗ trợ và hợp tác với ULIS trong đào tạo và nghiên cứu về Hàn Quốc học; Trong thời gian sớm nhất hai bên sẽ ký kết văn bản thỏa thuận cụ thể trong việc trao đổi và cấp học bổng song phương về đào tạo Ngôn ngữ Hàn Quốc và Ngôn ngữ Việt Nam; Hỗ trợ việc phát triển ngành tiếng Hàn Quốc cho ULIS; Trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm tra đánh giá theo chuẩn mực Hàn Quốc.
Đại học Ngoại Ngữ Hankuk – Hankuk University of Foreign Study (HUFS) là một đại học trường uy tín và danh giá, Trong suốt hơn một nửa thế kỉ xây dựng và phát triển, trường đã trở thành một trong những trường đại học lớn với hơn 29.000 sinh viên đang theo học 48 ngoại ngữ khác nhau.đặc biệt trường đã mở và đào tạo ngành tiếng Việt cho người Hàn Quốc từ năm 1967, đây là tiền đề phát triển Ngành Việt Nam học tại Hàn Quốc. HUFS là  một trong những trường đại học hàng đầu Hàn Quốc.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về