Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 2809

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 249416

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7430911

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

LỄ TRAO BẰNG CỬ NHÂN QUẢN LÝ KINH TẾ CỦA ĐH PICARDIE JULES VERNA

Thứ hai - 29/02/2016 02:44

 

HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ
NHẬN BẰNG CỬ NHÂN QUẢN LÝ KINH TẾ CỦA CỘNG HÒA PHÁP
Sáng 2/3, Tại Trường đại học Ngoại ngữ, GS. Alfredo Suarez  - Đại diện Trường đại học Picardie Jules Verna (Cộng hòa Pháp)đã trực tiếp trao Bằng Cử nhân Quản lý Kinh tế của ĐH Picardie Jules Verna  cho 17 sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ. Chứng kiến Lễ trao bằng có đại diện lãnh đạo Trường ĐH Ngoại ngữ - PGS. Nguyễn Lân Trung, giảng viên Florence Andrea Fouquer (ĐH Picardie Jules Verna), các giảng viên tham gia giảng dạy chương trình cùng đông đảo bạn bè, người thân của các tân cử nhân.
Đây là khóa học Quản lý kinh tế theo chương trình đào tạo Liên kết giữa trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN với Trường ĐHPicardie Jules Verna, đăng ký tham gia khóa học này có 24 sinh viên, sau khi học xong chương trình, có 07 sinh viên đã đăng ký và hiện đang theo học Đào tạo Thạc sỹ tại Cộng hòa Pháp nên không tham dự Lễ trao bằng này. Các sinh viên theo học chương trình này phải tích lũy đủ 180 tín chỉ trong 06 học kỳ (3năm học). Phát biểu tại Lễ trao bằng GS. Alfredo Suarez đã đánh giá cao thành tích học tập của sinh viên Việt Nam, các em nhận Bằng Cử nhân Quản lý kinh tế của  Picardie Jules Verna không chỉ có giá trị quốc tế mà là minh chứng cho công sức miệt mài học tập của các em trong 3 năm (2008-2011) theo học chương trình, GS khẳng định đây là một sự khởi đầu tốt đẹp cho chặng đường tiếp theo trong cuộc đời của các em.
Theo TS. Hoa Ngọc Sơn - Giám đốc Trung tâm Đào tạo quốc tế của Trường đại học Ngoại ngữ , Chương trình ĐTLK với ĐH Picardie Jules Verna đã được AUF (Liên minh các trường ĐH giảng dạy bằng Tiếng Pháp) công nhận là Chương trình đào tạo đảm bảo chất lượng.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về