Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 3059

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 249666

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7431161

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 2014

Thứ năm - 11/02/2016 11:31
Ngày 20/11, Trường Đại học Công nghệ long trọng tổ chức Lễ mitting Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Hội trưởng G3.
Ngày 20/11, Trường Đại học Công nghệ long trọng tổ chức Lễ mitting Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Hội trưởng G3.
 Tham dự lễ kỷ niệm có Đại diện lãnh đạo Ban chức năng ĐHQGHN. Về phía Trường ĐHCN có PGS. TS. Nguyễn Việt Hà - Hiệu trưởng Nhà trường; GS. TS. Nguyễn Thanh Thủy, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Thị Bảo Ngọc - Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức; PGS. TS. Nguyễn Ngọc Bình - Nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể Đảng ủy, BGH, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các nhà giáo danh dự, các nhà giáo lão thành, cựu giáo chức cùng đông đảo giảng viên, cán bộ viên chức và đại biểu sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh toàn trường. 
Phát biểu tại lễ kỷ niệm, PGS. TS. Nguyễn Việt Hà gửi lời chúc mừng đến các nhà giáo lão thành, các thầy cô giáo và cán bộ viên chức trong toàn trường. Trong lời phát biểu, Hiệu trưởng nhấn mạnh niềm tự hào và phấn khởi chúc mừng Thầy Hà Quang Thụy, được tôn vinh danh hiệu Nhà giáo Ưu tú, GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy được tặng thưởng Huân chương lao động Hạng Ba cùng với nhiều thầy cô giáo khác được tặng Bằng khen của Thủ tướng chính phủ, Bằng khen các bộ ngành và ĐHQGHN.
Năm học vừa qua trong bối cảnh khó khăn về cơ sở vật chất, nguồn lực nhưng  với đội ngũ giảng viên chất lượng cao, Trường ĐHCN chúng ta vẫn tiếp tục giữ vững nhịp độ phát triển và đã đạt được những thành tựu trong nghiên cứu khoa học, đào tạo và phát triển đội ngũ. Chúng ta đã đạt được bước tiến mới trong phát triển ngành và chuyên ngành đào tạo với việc tăng quy mô đào tạo chính quy, tiếp tục thực hiện tốt đào tạo chất lượng cao, đào tạo Nhiệm vụ chiến lược. Hoạt động khoa học công nghệ tiếp tục được đẩy mạnh, một số đề tài nghiên cứu công trình công bố tăng cả về chất và lượng. Nhà trường đã phối hợp tổ chức thành công nhiều hội nghị quốc tế có uy tín, triển khai mới và hiệu quả với một số doanh nghiệp, viện nghiên cứu và chuyển giao công nghệ. Sinh viên Nhà trường đã phấn đấu học tập đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ gồm 05 trong tổng số 10 sinh viên của toàn quốc đoạt Giải thưởng Honda YES – 2014; đội tuyển sinh viên của Nhà trường đã đạt thành tích cao trong cuộc thi ACM/ICPC  khu vực 2014 và có cơ hội lớn vào vòng chung kết thế giới.
Nhân dịp này, Hiệu trưởng mong rằng tập thể giảng viên, cán bộ cùng chia sẻ lòng yêu nghề, cùng nhau nhìn lại chặng đường khó khăn và tự hào đã qua để có thêm động lực phấn đấu, tiếp tục cho sự nghiệp trồng người. Hiệu trưởng cũng mong rằng các bạn sinh viên sẽ có những hành động thiết thực cụ thể để tri ân các thầy cô giáo. Các bạn sinh viên hãy tranh thủ trên giảng đường, phòng thí nghiệm, học tập và nghiên cứu để tu dưỡng đạo đức lối sống trở thành những con người có ích cho gia đình, cộng đồng.
Để tri ân các nhà giáo lão thành đã có đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường, tại buổi lễ PGS.TS. Nguyễn Việt Hà và GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy đã trao tặng những bó hoa tươi thắm đến các thầy cô.
Tại buổi lễ kỷ niệm, Nhà trường đã tổ chức trao danh hiệu Nhà giáo Ưu tú cho PGS.TS. Hà Quang Thụy; 3 cá nhân và 5 tập thể được Giám đốc tặng Bằng khen; 15 tập thể lao động xuất sắc nhận chứng nhận của ĐHQGHN; 9 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp ĐHQGHN.
PGS.TS. NGƯT. Hà Quang Thụy đã gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến tập thể cán bộ tại bộ môn Hệ thống thông tin cùng các thế hệ cán bộ Khoa Công nghệ thông tin đã cộng tác, hỗ trợ và tin cậy, giúp đỡ để đạt được danh hiệu Nhà giáo ưu tú do Nhà nước phong tặng. Đó là nguồn động viên cổ vũ để tôi đã, đang và sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy và nghiên cứu nhằm đóng góp vào sự phát triển của Nhà trường. Danh hiệu NGƯT của tôi cũng như của những thầy cô trong trường đã góp phần vào danh tiếng của Trường, danh tiếng ấy trở thành nguồn động lực đối với tập thể cán bộ trong Trường, tập thể sinh viên để có động lực mới tốt hơn nữa phấn đấu sự nghiệp cho Nhà trường. PGS.TS mong muốn các danh hiệu đó sẽ tạo nên thương hiệu của Trường trong xã hội, để nâng cao thương hiệu và tạo thêm nguồn lực lớn hơn nữa đối với nguồn tài nguyên cho việc phát triển Nhà trường.
Thay mặt sinh viên toàn trường, sinh viên Nguyễn Hà Thanh (K56, Khoa CNTT) đã gửi tới tất cả các thầy các cô cùng toàn thể các vị khách quý có mặt ngày hôm nay những lời chúc tốt đẹp nhất, và những bó hoa tươi thắm như là một món quà nhỏ thể hiện tình cảm của sinh viên tới các thầy cô nhân ngày hội lớn này.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Tiết mục diễn văn nghệ của cán bộ Khoa Điện tử Viễn thông
 
PGS.TS. Phạm Bảo Sơn tặng hoa tri ân PGS.TS. NGƯT Hà Quang Thụy
 
GS.TS. Nguyễn Thanh Thủy trao giấy chứng nhận cho các cá nhân tập thể xuất sắc
 
PGS.TS. Nguyễn Việt Hà trao bằng khen cho các tập thể
Tuyết Nga (UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về