Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 4639

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 106408

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7556698

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

NHẬP HỌC CHO SINH VIÊN “NHIỆM VỤ CHIẾN LƯỢC”

Thứ hai - 29/02/2016 02:56

 

ĐÓN TIẾP VÀ LÀM THỦ TỤC NHẬP HỌC
 CHO SINH VIÊN THUỘC CHƯƠNG TRÌNH “NHIỆM VỤ CHIẾN LƯỢC ”
 
Sáng 14/9/2011, Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức đón và làm thủ tục nhập học đợt 1 cho sinh viên “Nhiệm vụ chiến lược” (NVCL) năm học 2011-2012 .
400 SV đến từ các trường ĐH Công nghệ, ĐH Kinh tế, ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Xã hội & Nhân văn đã gia nhập “gia đình” ĐH Ngoại ngữ. Đây là năm thứ hai trường ĐH Ngoại ngữ triển khai đào tạo Nhiệm vụ chiến lược cho sinh viên năm thứ nhất của ĐHQGHN. Là bước đột phá theo mô hình mới đảm bảo chất lượng cao nhất về tiếng Anh cho SV (với chuẩn đầu ra, sau khi kết thúc năm học thứ nhất tại trường ĐH Ngoại ngữ là tương đương với 5.5 IELTS) sử dụng tốt tiếng Anh. Có thể khẳng định, đây là sự kiện quan trọng, đánh đấu bước khởi đầu thành công của chương trình NVCL.
Đảm trách việc giảng dạy là đội ngũ giảng viên, chuyên gia có trình độ và kinh nghiệm của các Khoa: Khoa Sư phạm tiếng Anh, Khoa Ngôn ngữ các nước nói tiếng Anh, Khoa Tiếng Anh...
Bước đầu nhập học, trường ĐHNN đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sinh viên NVCL như công tác thủ tục hành chính được nhanh gọn, giới thiệu mục đích ý nghĩa và yêu cầu của chương trình đào tạo; Trường cũng đã phổ biến các vấn đề cần thiết cho SV như tổ chức biên chế các lớp học, tiến hành phân lớp theo trình độ nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra, thời khóa biểu, hướng dẫn những thông tin cần thiết phục vụ học tập và công tác HSSV...Nhà trường đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - ĐHQGHN bố trí, sắp xếp chỗ ở cho các em sinh viên có nhu cầu nội trú.
Cũng ngay trong buổi nhập học, các tân sinh viên NVCL 2011 đã được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm học tập với các anh chị sinh viên NVCL khóa QT.2010.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về