Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 4069

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 99402

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7549692

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

NỮ MC DUYÊN DÁNG TRƯỞNG THÀNH TỪ SÂN KHẤU SINH VIÊN

Thứ năm - 11/02/2016 00:17
Huyền Trang, Á Quân duyên dáng của cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình VTV6 - Cầu vồng 2014” Hiện là SV năm 4, Tiếng Anh phiên dịch (Hệ chất lượng cao), ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN
Huyền Trang, Á Quân duyên dáng của cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình VTV6 - Cầu vồng 2014” Hiện là SV năm 4, Tiếng Anh phiên dịch (Hệ chất lượng cao), ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN

Những kĩ năng, kinh nghiệm tích lũy khi ngồi trên ghế nhà trường cùng niềm đam mê, cộng tố chất và một chút “liều lĩnh” tạo nên sức bật cho Nguyễn Huyền Trang - Á quân xinh đẹp của Cầu vồng 2014 trong nghề “cầm mic”.

Huyền Trang, Á Quân duyên dáng của cuộc thi “Người dẫn chương trình truyền hình VTV6 - Cầu vồng 2014” Hiện là SV năm 4, Tiếng Anh phiên dịch (Hệ chất lượng cao), ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN và đang theo học một văn bằng khác tại Khoa Quốc tế học - ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn.
được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi phong cách dẫn thông minh, cá tính và khả năng nói tiếng Anh cực chuẩn.
                          

 Còn ngồi ghế giảng đường ĐH nhưng cô bạn đã trở thành gương mặt MC của nhiều chương trình truyền hình như: Lăng kính V6, Siêu thủ lĩnh, VZ Playlist…
 Nếu ai hỏi, điều gì đã tạo nên một Huyền Trang đầy bản lĩnh trên truyền hình, cô nàng sẽ không ngần ngại trả lời, đó là các sân khấu sinh viên.
 “Chuyện cầm mic đến với mình rất tự nhiên. Học và hành luôn có một khoảng cách rất xa. Vì vậy, nhờ trưởng thành từ phong trào sinh viên mà mình mình có được tư duy linh hoạt và tự nhiên hơn.
 Tuy nhiên, đây cũng chính là một phần điểm yếu của mình khi chưa làm chủ được nhiều loại chương trình khác nhau. Vì là sinh viên mà, cứ làm cho chương trình vui và hết mình là được”, Trang chia sẻ.
                          
                          

 Với Trang, từ sở thích dẫn chương trình sinh viên đến đam mê “cầm mic” là một chặng đường cô dấn thân, trải nghiệm cùng nghề MC truyền hình.
 “Đến khi thi Cầu vồng mình mới biết được đam mê đó lớn thế nào. Đó là khi mình thi vấn đáp trực tiếp với anh Anh Tuấn và chị Diễm Quỳnh. Mình nhận ra, mình thực sự khát khao được làm một MC giỏi, được đứng trên những sân khấu lớn hơn với áp lực và thử thách lớn hơn”.
Huyền Trang đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt năm học 2013 - 2014, Á quân Cầu vồng MC 2014, Chủ tịch Hội sinh viên khoa Sư phạm tiếng Anh, Bằng khen của TƯ Hội sinh viên Việt Nam,
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về