Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 6436

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 101942

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7552232

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

THUYẾT GIẢNG CỦA GS.PHILLIP HOSAY TẠI ULIS

Thứ hai - 29/02/2016 02:23
"Hội thảo cập nhật kiến thức, hiểu biết tốt hơn về văn hóa và xã hội Hoa kỳ nhằm phục vụ công tác giảng dạy và nghiên cứu về Ngôn ngữ Anh – Mỹ ".
Nhằm bổ túc và cập nhật kiến thức về Hoa Kỳ học cho đội ngũ giảng viên, nghiên cứu viên Ngành tiếng Anh, ngày 11/1/2013, Trường ĐH Ngoại ngữ đã tổ chức Hội thảo với hình thức sinh hoạt chuyên đề  khoa học thường kỳ tại Hội trường Vũ Đình Liên. Báo cáo viên tại hội thảo là học giả đến từ Đại học Tổng hợp New York - GS. Phillip Hosay, Giám đốc TTGDQT đồng thời là Giám đốc Viện Nghiên cứu đa quốc gia về Hoa kỳ học. GS. Phillip Hosay đã từng thuyết giảng tại nhiều quốc gia trên thế giới về Hoa Kỳ học, Giáo dục học, Lịch sử và văn hóa Hoa Kỳ. Lần thuyết giảng này tại Ulis, GS Phillip Hosay nói về Chuyên đề “ Hiểu biết về Hoa Kỳ: hòa hợp, đa dạng trong sự thống nhất của hợp chủng quốc Hoa Kỳ”(UNDERSTANDING AMERICA: THE RECONCILIATION OF DIVERSITY WITH NATIONAL UNITY).
                                           
    
                                      
                                      
Tham gia Hội thảo là các Giảng viên khoa NN&VH các nước nói tiếng Anh, khoa Sư phạm Tiếng Anh, khoa Tiếng Anh, học viên cao học K21 ngành tiếng Anh của ĐHNN – ĐHQGH. Báo cáo của tác giả đã nêu lên bức tranh toàn cảnh của nền văn hóa và xã hội Hoa Kỳ, trong đó có sự đóng góp tích cực của văn hóa các cộng đồng dân tộc khắp thế giới, tạo nên sự đa dạng sự hòa hợp và thống nhất của nền văn hóa Hoa kỳ, từ đó thúc đẩy sự đoàn kết dân tộc sự thành công của Hợp chủng quốc…
Hội thảo là dịp để các giảng viên, các chuyên gia tìm hiểu, nâng cao nhận thức, hiểu biết tốt hơn về văn hóa và xã hội Hoa kỳ nhằm phục vụ công tác giảng dạy và nghiên cứu về Ngôn ngữ Anh – Mỹ.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về