Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 4540

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 97148

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7547438

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

TỌA ĐÀM “HƯỚNG DẪN KHÓA LUẬN VÀ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP” CHO SINH VIÊN NGÀNH TIẾNG ANH - KINH TẾ KHÓA QH.2009

Thứ hai - 29/02/2016 02:34
 

 

 

Với mục đích trang bị cho sinh viên Ngành tiếng Anh - Kinh tế (Ngành kép) QH.2009có một tâm thế tự tin, biết vận dụng kiến thức, phương pháp luận một cách khoa học để hoàn thành chương trình thực tập, khóa luận tốt nghiệp và định hướng nghề nghiệpsau khi ra trường, ngày 11/10/2012 trường Đại học Ngoại ngữ tổ chức buổi tọa đàm “Hướng dẫn khóa luận và Định hướng nghề nghiệp.
 

 

Buổi tọa đàm đã thu hút được đông đảo các bạn SV ngành tiếng Anh - Kinh tế khóa QH.2009 (Tiếng Anh – Kinh tế quốc tế, Tiếng Anh Tài chính – Ngân hàng, Tiếng Anh Quản trị kinh doanh). Cùng tham dự diễn đàn này với SV có đại diện lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ, Trường Đại học Kinh tế, cùng nhiều giảng viên tham gia giảng dạy ngành tiếng Anh – Kinh tế của Trường ĐH Ngoại ngữ và Trường ĐH Kinh tế.
 
 
Tại buổi tọa đàm, các SV đã được nghe các báo cáo mang tính định hướng, những gợi ý về việc lựa chọn đề tài, hướng dẫn phương pháp làm khóa luận tốt nghiệp một cách khoa học, sáng tạo và định hướng về thực tập tốt nghiệp, việc làm khi ra trường cho SV năm cuối, thông qua phần trình bày và chia sẻ của PGS, TS. Hà Văn Hội – Phụ trách Khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế (ĐH Kinh tế),TS. Lê Trung Thành – Phụ trách Khoa Tài chính- Ngân hàng (ĐH Kinh tế).
 

 

Cũng tại buổi tọa đàm, các SV đã được tháo gỡ nhưng thắc mắc cụ thể như: tiêu chí đánh giá kết quả của một khóa luận tốt nghiệp như thế nào? Kinh nghiệm và những lưu ý về sự khác biệt của việc viết khóa luận ngành kinh tế với việc viết khóa luận ngành ngoại ngữ; Ngoài kiến thức được trang bị trong nhà trường, khi thực tập tốt nghiệp các SV cần phải chuẩn bị các yếu tố, kỹ năng gì để hoàn thành “ Công trình NCKH”…Ngoài ra, các bạn SV cũng đã được gợi ý về cơ hội việc làm, những lợi thế của ngành 721 của trường ĐH Ngoại ngữ đối với các nhà tuyển dụng tiềm năng.

 

Buổi tọa đàm đã cung cấp cho các bạn SV nhưng thông tin cần thiết, thực sự bổ ích cho việc vận dụng kiến thức đã tiếp thu được trong những năm học tập trường để trình bày và hoàn thành công trình “Nghiên cứu khoa học” và cơ hội việc làm của bản thân mỗi SV Ngành tiếng Anh - Kinh tế.
Quảng cáo: Shop đồ phượt HCM | Shop đồ phượt Vũng Tàu | Shop đồ phượt Trà Vinh | Shop đồ phượt Phú Thọ | Shop đồ phượt Đà Nẵng | Shop đồ phượt Gia Lai
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về