Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 4187

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 246676

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7428171

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

TỔNG THỐNG MỸ BARACK OBAMA NHẬN BẰNG HỌC VỊ TIẾN SỸ LUẬT DANH DỰ CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC SOUTHERN NEW HAMPSHIRE (MỸ)

Thứ hai - 29/02/2016 02:55
Hiệu Trưởng Trường ĐH Southern New Hampshire GS. Paul LeBlanc trao bằng Tiến sỹ danh dự ngành Luật học cho Tổng thống Mỹ đương nhiệm Barack Obama
Theo đánh giá và xếp hạng của US News and World Report, Trường ĐH Southern New Hampshire (Hoa Kỳ) là trường đại học nằm trong nhóm I, xếp hạng thứ 88 – 125 trong các trường đại học miền Bắc nước Mỹ - khu vực có những trường đại học hàng đầu thế giới như: Harvard, Cornell, MIT, Dartmouth, Boston…) (Báo cáo tháng 9.2010) và là trường đối tác chiến lược của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội trong lĩnh vực hợp tác đào tạo Đại học và Sau Đại học. Năm 2006, hai trường đã ký kết Thỏa thuận hợp tác đào tạo Thạc sỹ khoa học ngành Lí luận và Phương pháp giảng dạy Tiếng Anh (TESOL) 
Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Hiệu Trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN GS.Nguyễn Hòa và Hiệu Trưởng Trường Đại học Southern New Hampshire GS. Paul LeBlanc năm 2006)
Năm 2010, hai trường triển khai chương trình đào tạo Cử nhân ngành Kế toán – Tài chính và ngành Kinh tế - Tài chính. Các chương trình đào tạo liên kết giữa hai trường nhận được đánh giá tích cực của người học và đánh giá cao của các đơn vị sử dụng lao động.

Tin ảnh: Hoa Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về