Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 3343

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 249950

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7431445

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

TRỊNH THỊ THÚY NGÂN – MỘT TẤM GƯƠNG NỖ LỰC PHẤN ĐẤU VÀ ĐẠT ĐƯỢC NHIỀU THÀNH TÍCH ĐÁNG KHÂM PHỤC TRONG HỌC TẬP RÈN LUYỆN

Thứ tư - 10/02/2016 23:41
Ulis không phải là sự lựa chọn đầu tiên nhưng sẽ là sự lựa chọn cuối cùng Đó là tâm sự của Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Sinh viên năm 4 Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc Trịnh Thị Thúy Ngân

Ulis không phải là sự lựa chọn đầu tiên nhưng sẽ là sự lựa chọn cuối cùng Đó là tâm sự của Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Sinh viên năm 4 Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc Trịnh Thị Thúy Ngân

Ulis không phải là sự lựa chọn đầu tiên nhưng sẽ là sự lựa chọn cuối cùng Đó là tâm sự của Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - Sinh viên năm 4 Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc Trịnh Thị Thúy Ngân, một tấm gương nỗ lực phấn đấu để đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

                                                                     

Theo Ngân, con đường dẫn em đến ngôi nhà Ngoại ngữ đặc biệt hơn nhiều bạn đồng trang lứa. Cấp 3 Ngân là một học sinh Chuyên ngữ. Lúc đóNgân đã từng nghe thấy các thầy cô và bạn bè nhắc đến Trường Đại học Ngoại ngữ nhưng thật sự Ngân chưa thấy  quan tâm đến ngôi trường này bới chân trời hướng tới tương lai đang rộng mở. Và … Trịnh Thúy Ngân đã trở thành sinh viên của Trường Đại học Ngoại Thương. Trong thời gian học năm thứ Nhất tại Trường ĐH Ngoại thương, Thúy Ngân đã nhận ra ngành Kinh tế hoàn toàn không phù hợp với tính cách và sở thích của bản thân. Sau một năm, Thúy Ngân quyết định quay lại nơi một năm trước mà Ngân đã không lựa chọn với quyết tâm sẽ gửi gắm tương lai ở đó. Thật may mắn, ngôi trường ấy đã không từ chối em. Và kể từ ngày Thúy Ngân chính thức trở thành sinh viên ngành Tiếng Trung Quốc khóa QH.2013 của đại gia đình ULIS.

Trong suốt thời gian học tập tại ULIS, bằng sự nỗ lực của bản thân cùng với sự dìu dắt của các thầy cô và giúp đỡ của bè bạn, Ngân đã tìm thấy được động lực trong việc học, cũng như mục tiêu phấn đấu, rèn luyện bản thân và luôn đạt được những thành tích tốt trong học tập và công tác Đoàn, công tác xã hội. Trịnh Thúy Ngân đã đạt được các danh hiệu: Sinh viên Giỏi, Sinh viên Xuất sắc, “Gương mặt trẻ tiêu biểu Đại học Quốc gia Hà Nội”,…và những học bổng trong và ngoài trường chính là những phần thưởng cho sự nỗ lực, cố gắng của em trong việc học tập, rèn luyện.

Trịnh Thúy Ngân (người đeo kính , đứng thứ hai từ trái qua) đã nhận được nhiều học bổng ngoài ngân sách

Là một sinh viên, một Phó Bí thư Đoàn trường, Thúy Ngân ý thức được vai trò, trách nhiệm của mình, bên cạnh việc học tập kiến thức, phải tích cực tham gia công tác Đoàn – Hội và các hoạt động tình nguyện hỗ trợ cộng đồng. Vừa cố gắng nỗ lực trong học tập để có thành tích đáng nể, Thúy Ngân đã vượt qua nhiều thứ thách để gắn bó với công tác Đoàn liên tục từ cấp Liên chi cho đến cấp Trường, với thành tích của mình, Thúy Ngân đã đạt được các danh hiệu: Bí thư chi đoàn Giỏi Thủ đô năm 2014, Sinh viên 5 tốt cấp Thành Phố, Đảng viên trẻ tiêu biểu là sinh viên năm 2014. Trở thành Đảng viên trẻ khi còn là sinh viên là một niềm tự hào và hạnh phúc của em. Trịnh Thúy Ngân luôn chia sẻ với bạn bè rằng em rất yêu mái trường Ngoại ngữ, Ulis không phải là sự lựa chọn đầu tiên nhưng sẽ là sự lựa chọn cuối cùng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về