Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 10445

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 131643

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7581933

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ NHẰM ĐÁP ỨNG YÊU CẦU XÃ HỘI THEO CHUẨN QUỐC TẾ

Thứ hai - 29/02/2016 02:18
GS, Nguyễn Hoà nhấn mạnh, Nhà trường kiên định với sứ mệnh phấn đầu trở thành trường đại học theo định hướng nghiên cứu
  Trường Đại học Ngoại ngữ tập trung phát triển theo hướng đại học nghiên cứu gắn với ứng dụng nhằm cung cấp các sản phẩm đào tạo và dịch vụ đáp ứng yêu cầu của xã hội theo chuẩn quốc tế.
Sáng 19/3/2013 , tại Trường đại học Ngoại ngữ, Ban Giám đốc ĐHQGHN đã có buổi gặp gỡ và làm việc với Ban Giám hiệu và các đồng chí cán bộ cốt cán của Nhà trường. Tham dự buổi làm việc cùng Ban Giám đốc còn có các đồng chí lãnh đạo các Ban của ĐHQGHN…
Tại buổi làm việc, GS.TS Nguyễn Hoà – Hiệu trưởng Trường ĐHNN đã báo cáo khái quát về tình hình hoạt động của nhà trường trong thời gian gần đây và kế hoạch, nhiệm vụ trọng tâm giai đoạn 2013 – 2015. GS, Nguyễn Hoà nhấn mạnh, Nhà trường kiên định với sứ mệnh phấn đầu trở thành trường đại học theo định hướng nghiên cứu, ưu tiên các nghiên cứu ứng dụng trong 3 lĩnh vực: giáo dục ngoại ngữ, Ngôn ngữ học, Quốc tế học và một số lĩnh vực KHXH&NV liên quan nhằm cung cấp các sản phẩm đào tạo và dịch vụ đáp ứng yêu cầu của xã hội theo chuẩn quốc tế.

                                                
 Phát biểu tại buổi làm việc, PGS, TS Phùng Xuân Nhạ - Giám đốc ĐHQGHN thay mặt tập thể BGĐ ghi nhận và đánh giá cao những thành quả của tập thể cán bộ và giảng viên Trường ĐHNN đạt được thời gian qua. Giám đốc ĐHQGHN đặc biệt biểu dương những nỗ lực của nhà trường trong việc tiên phong triển khai Đề án ngoại ngữ quốc gia 2020; giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên, học viên sau đại học và sinh viên Nhiệm vụ chiến lược; chia sẻ cơ sở vật chất để các đơn vị trong ĐHQGHN thụ hưởng.
Tại buổi làm việc, Giám đốc ĐHQGHN đã cho các ý kiến chỉ đạo Nhà trường tiếp tục giữ vững qui mô đào tạo đại học, tăng cường qui mô đào tạo chất lượng cao và đào tạo bậc thạc sĩ. Trường ĐHNN cần quan tâm hơn nữa đến qui hoạch cán bộ, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ đầu ngành.

                                              
Giám đốc ĐHQGHN cho rằng, với truyền thống, sứ mạng của nhà trường và vị thế của một trường thành viên trong ĐHQGHN, phương hướng phát triển trở thành một đại học định hướng nghiên cứu và chú trọng tới nghiên cứu ứng dụng của Trường ĐHNN trong thời gian tới là hoàn toàn khả thi.

                                             
 
                                             
Trường ĐHNN cần tiếp tục quan tâm đến đào tạo, giảng dạy tốt tiếng Anh cho sinh viên, giảng viên của ĐHQGHN; đào tạo bậc thạc sĩ cho các giảng viên ngoại ngữ của các cơ sở giáo dục trong cả nước; quan tâm đến việc thực hiện các nghiên cứu ứng dụng liên quan đến giảng dạy ngoại ngữ gắn với công nghệ số.Theo Giám đốc Phùng Xuân Nhạ, năm 2013, ĐHQGHN xác định là năm cải cách hành chính và chủ trương sẽ thực hiện tái cấu trúc theo hướng tăng cường sức mạnh cho các trường đại học và viện nghiên cứu của ĐHQGHN. Trường ĐHNN đồng thời cần chuẩn bị những kế hoạch cụ thể để cộng hưởng thực hiện chủ trương giảng viên – nhà khoa học của ĐHQGHN.
Giám đốc ĐHQGHN đồng tình với kiến nghị của Trường ĐHNN, theo đó Nhà trường tiếp tục thực hiện lộ trình triển khai các chương trình đào tạo đại học và SĐH mới theo chuẩn đầu ra; Nâng cao chất lượng đào việc dạy ngoại ngữ bậc ĐH và SĐH trong ĐHQGHN, đặc biệt là NVCL ; Dự kiến xây dựng thêm các chương trình ngành kép : Tiếng Anh – Quốc tế học và Tiếng Anh – Báo chí; Thực hiện việc kiểm định Chương trình Thạc sỹ Ngôn ngữ Anh theo Chuẩn AUN, Ngôn ngữ Đức và Ngôn ngữ Nhật theo chuẩn ĐHQGHN ; Ưu tiên phát triển nghiên cứu Quốc tế học, đánh giá năng lực ngoại ngữ và phát triển ứng dụng CNTT trong dạy – học ngoại ngữ; Nâng cáo chất lượng đào theo chuẩn quốc tế ; Thực hiện đề án đầu tư phát triển Trường PT Chuyên ngoại ngữ ; Tiếp tục tham gia thực hiện các mục tiêu của Đề án ngoại ngữ quốc gia 2020…
Quảng cáo: nón bảo hiểm avex | nón avex scorpion | nón avex 3/4 | mũ bảo hiểm 3/4 avex scorpion bò cạp thái lan | mũ bảo hiểm avex
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về