Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 7956

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 138602

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7588892

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ULIS KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LIÊN KẾT QUỐC TẾ

Thứ hai - 15/02/2016 01:33
"Chương trình ...tạo cơ hội, sự thích ứng cần thiết cho nguồn nhân lực chất lượng cao trong quá trình hội nhập quốc tế, là xu thế chung của các trường đại học trên thế giới"
 
Ngày 26/9/2013, tại Hội trường Vũ Đình Liên, Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức Lễ khai giảng Chương trình đào tạo Liên kết quốc tế năm học 2013 -2014. Tham dự Lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo nhà trường, các điều phối viên đại diện các trường đối tác, Ban Giám đốc Trung tâm GDQT, đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng, các giảng viên tham gia Chương trình, các sinh viên và đông đảo phụ huynh có con em trúng tuyển khóa đào tạo Liên kết QH.2013. Năm học này, 72 SV đã trúng tuyển và nhập học vào Hệ đào tạo Liên kết quốc tế QH.2013, trong đó  có 36 SV tham gia Chươg trình liên kết đào tạo với Trường Đại học Southern New Hampshire (Hoa kỳ), học ngành Kinh tế - Tài chính; 25 SV tham gia Chương trình LKĐT với Trường ĐH Picardie Jules Verna (Cộng hòa Pháp), học ngành Kinh tế - Quản lý; 11 SV tham gia chương trình LKĐT với Trường Đại học Hoa Đông và Đại học Thiểm Tây (Trung Quốc), học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.
                                
                                
                                

Theo GS. Alain Deppe –Giám đốc điều phối chương trình Đào tạo liên kết giữa Đại học Ngoại ngữ và Đại học Picardie Jules Verne, thế mạnh của chương trình đào đạo liên kết quốc tế là nâng cao năng lực hoạt động nghề nghiệp và tạo cơ hội, sự thích ứng cần thiết cho nguồn nhân lực chất lượng cao trong quá trình hội nhập quốc tế, là xu thế chung của các trường đại học trên thế giới.
                               
                               

Cũng tại Lễ Khai giảng, nhằm khuyến khích, động viên tinh thần học tập của SV, nhà trường đã công bố Quyết định Khen thưởng và trao phần thưởng và các suất học bổng có giá trị cho 09 SV(02 SV Xuất sắc, 07 SV Giỏi) của Chươg trình, đã đạt được những thành tích cao trong học tập của năm học 2012 -2013.
Các chương trình đào tạo LKQT của Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN đã có những bước phát triển không chỉ về “ Chất”, “Lượng”, năm học 2013 -2014, Trường Đại học Ngoại ngữ và các Trường đối tác đã tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn về: Đổi mới chương trình đào tạo; Mở rộng và nâng cao chất lượng đào tạo; Kiểm tra - đánh giá; giám sát các điều kiện đảm bảo…
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về