Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 16


Hôm nayHôm nay : 5444

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 100777

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7551067

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ULIS - THUYẾT TRÌNH CỦA CHỦ TỊCH HIỆP HỘI KHẢO THÍ NGÔN NGỮ CHÂU ÂU (EALTA) – GS. JOHN DE JONG

Thứ hai - 15/02/2016 01:29
"Thuyết giảng của GS. John De Jong đã góp phần nâng cao nhận thức và tầm quan trọng trong công tác kiểm tra giá, cập nhật kiến thức và kinh nghiệm cho đội ngũ chuyên gia, giảng viên tham gia công tác khảo thí..." 


Để nâng cao nghiệp vụ và năng lực về công tác kiểm tra đánh giá cho đội ngũ chuyên gia và giảng viên ngành tiếng Anh, Ngày 22/10/2013 vừa qua, Trường Đại học Ngoại ngữ đã mời GS. John De Jong – Chủ tịch Hiệp hội khảo thí ngôn ngữ Châu Âu (EALTA) đến thuyết trình và chia sẻ kinh nghiệm về công tác kiểm tra đánh giá ngôn ngữ Anh.

                                 
Tham gia buổi thuyết giảng có các chuyên gia của Trung tâm KT & BDGV, các nhà nghiên cứu, các giảng viên tham gia giảng dạy và kiểm tra đánh giá về ngôn ngữ Anh.
Tại buổi thuyết trình, GS. John De Jong đã đề cập đến các nội dung trong công tác kiểm tra đánh giá, mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác kiểm tra đánh giá trong giảng dạy ngoại ngữ, những vấn đề cần chú ý về lượng và chất để tăng tính hiệu quả của công tác kiểm tra đánh giá, kỹ thuật, phương pháp xây dựng các chuẩn đánh giá về năng lực tiếng Anh trên cơ sở khung tham chiếu Châu Âu, GS cũng đã chia sẻ những bài học kinh nghiệm của một số quốc gia về công tác khảo thí tiếng Anh.
Thuyết giảng của GS đã góp phần nâng cao nhận thức và tầm quan trọng trong công tác kiểm tra giá, cập nhật kiến thức và kinh nghiệm cho đội ngũ chuyên gia, giảng viên tham gia công tác khảo thí của Nhà trường,
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về