Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 8746

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 149984

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7600274

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ULIS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CUỘC NHỊP CẦU HÁN NGỮ LẦN THỨ 14 DÀNH CHO SINH VIÊN

Thứ năm - 11/02/2016 00:07
Cuộc Nhịp cầu Hán ngữ dành cho sinh viên các trường đại học phía Bắc đã được tổ chức vào sáng 26/5/2015 tại Trường Đại học Ngoại ngữ -ĐHQGHN. Tham dự cuộc thi có 13 thí sinh đại diện cho các sinh viên hiện đang học tập và yêu thích tiếng Hán, các thí sinh được tuyển chọn và đến từ 08 trường đại học và học viện thuộc khu vực phía Bắc: Đại học Hà Nội; Đại học Ngoại Thương; Học viện Khoa học – Kỹ thuật quân sự; Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN; Học viện Ngoại giao; Trường Đại học Mở Hà Nội, Trường Đại học Thăng Long; Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2.
Cuộc thi là hoạt động thường niên do Ủy ban tiếng Hán đối ngoại Nhà nước Trung Quốc tổ chức, đây là sân chơi ngôn ngữ bổ ích và cơ hội giao lưu cho cho những sinh viên hiện đang theo học tiếng Hán, nhằm chọn ra những sinh viên xuất sắc nhất và cổ vũ cho phong trào học tiếng Hán. Cuộc thi có sự hiện diện của ông Lưu Tam Chấn - Tham tán Văn hóa Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội, TS. Đỗ Tuấn Minh - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại ngữ (đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi).
Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao 01 Giải Nhất cho SV Nguyễn Vũ Oanh( ĐHNN); 02 Giải Nhì cho SV Dương Khánh Ly (ĐH Hà Nội) và SV Đỗ Thanh Lam (ĐHNN); 02 Giải Ba cho SV Trần Thu Thủy (ĐH Hà Nội) và SV Bùi Đàm Hương Vy( ĐHNN); Ngoài ra Ban Tổ chức cũng đã trao 08 Giải Khuyến khích cho các sinh viên tham dự cuộc thi.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về