Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 60


Hôm nayHôm nay : 4663

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 251270

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7432765

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ULIS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG THÁI LAN TOÀN QUỐC LẦN THỨ II

Thứ hai - 29/02/2016 02:36

Cuộc thi có ý nghĩa thiết thực khi được tổ chức vào dịp kỷ niệm 36 năm ngày thiết lập ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Thái lan (6/8/1976 – 6/8/2012).

 “Thái Lan trong mắt bạn” là chủ đề Vòng chung kết cuộc thi Hùng biện tiếng Thái Lan toàn quốc lần thứ II, được tổ chức thành công vào ngày 28/2/2012 tại Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN.  Đây là lần thứ hai, Trường ĐH Ngoại ngữ được ĐSQ Thái Lan chỉ định đăng cai tổ chức cuộc thi.
Cuộc thi Hùng biện tiếng Thái Lan được tổ chức với mục đích tăng cường sự hiểu biết về đất nước, con người, văn hóa của đất nước Chùa vàng, động viên, khuyến khích và phát triển việc học tập, và nghiên cứu về ngôn ngữ, văn hóa Thái Lan trong học sinh, sinh viên Việt Nam, nhằm xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị, hiểu biết giữa hai dân tộc.
Cuộc thi có ý nghĩa thiết thực khi được tổ chức vào dịp kỷ niệm 36 năm ngày thiết lập ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Thái lan (6/8/1976 – 6/8/2012).
Ngài Anụ Sổn Chi Wăn Nô - Đại sứ  Đặc mệnh toàn quyền Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam đã đến cổ vũ động viên cuộc thi, cùng nhiều quan khách, Doanh nhân Thái lan đang công tác và làm việc tại Việt Nam.
 Phía Nhà trường, TS. Đỗ Tuấn Minh – Phó Hiệu trưởng cùng nhiều thầy cô giáo dạy tiếng Thái lan, các bạn sinh viên yêu thích tiếng Thái Lan cũng đã có mặt đầy đủ.
Tham dự vòng chung kết có 15 thí sinh đã được tuyển chọn từ vòng sơ khảo, các thí sinh là sinh viên đến từ 05 Trường ĐH có đào tạo tiếng Thái Lan trên cả nước : ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN, ĐH KHXH & NV - ĐHQGHN; ĐH Hà Nội; ĐH KHXH & NV - ĐHQG Thành phố HCM; ĐH Ngoại ngữ và Tin học Thành phố HCM.
Tại vòng chung kết của cuộc thi, các thí sinh phải hùng biện bằng tiếng Thái Lan trước một Ban giám khảo là các thành viên chủ chốt của ĐSQ Thái Lan về hiểu biết, những kỷ niệm về Đất nước, Con người và Văn hóa Thái Lan.
Kết thúc cuộc thi, BGK đã trao 01 giải Nhất cho thí sinh Tôn Bùi Thu Hường ( ĐH Hà Nội); 01 giải Nhì cho thí sinh Trần Huyền Trang (ĐH KHXH & NV - ĐHQG Thành phố HCM); 01 Giải ba cho thí sinh Trần Hoàng Anh (ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN); cùng 06 Giải Khuyến khích.
 Tin ảnh Đỗ Thiện Hòa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về