Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 4985

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 100318

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7550608

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ULIS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CBVC LẤY PHIẾU TÍN NHIỆM BỔ NHIỆM LẠI GS. NGUYỄN HÒA LÀM HIỆU TRƯỞNG

Thứ sáu - 19/02/2016 03:25
"Thành công của Hội nghị  thể hiện ý thức, trách nhiệm, tinh thần đoàn kết và gắn bó của đội ngũ cán bộ viên chức với sự phát triển của Nhà trường trong giai đoạn tiếp theo".
Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ GD & ĐT, về tiêu chuẩn, quy trình bổ nhiệm lại Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ, sáng 30/5/2013, tại Hội trường 10-12, Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức “Hội nghị cán bộ viên chức lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm lại Hiệu trưởng”. Hội nghị đã diễn ra dưới sự chủ trì của PGS. Nguyễn Lân Trung – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng. Tham dự Hội nghị có gần 600 cán bộ, giảng viên trong toàn trường. Hội nghị có sự chỉ đạo của Tổ công tác của Bộ GD & ĐT do Phó Vụ trưởng Vụ TCCB Trần Kim Tự phụ trách, Tổ công tác của ĐHQGHN do PGS. Lê Quân, Trưởng Ban TCCB phụ trách.

                                              
Tại diễn đàn của Hội nghị, ông Nguyên Xuân Chư – Trưởng phòng TCCB đã giới thiệu tóm tắt lý lịch của GS. Nguyễn Hòa; tiếp đó GS. Nguyễn Hòa đã trình bày Đề án về chương trình công tác Hiệu trường trong giai đoạn sắp tới với cương vị Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ.

                                             
                                             
Hội nghị đã thảo luận sôi nổi, đóng góp ý kiến cho Đề án và chương trình công tác của GS. Nguyễn Hòa, các ý kiến đã thống nhất và đánh giá cao thành tích của Nhiệm kỳ Hiệu trưởng 2008 – 2013 đồng thời nhìn nhận trong nhiệm kỳ Hiệu trưởng của GS. Nguyễn Hòa đã để lại nhiều dấu ấn về sự phát triển và lớn mạnh của Trường Đại học Ngoại ngữ, góp phần tích cực cho sự phát triển của ĐHQGHN.

                                             
                                              
                                              
                                              
Hội nghị cũng đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm bổ nhiệm lại GS. Nguyễn Hòa làm Hiệu trường Trường Đại học Ngoại ngữ trong giai đoạn tới.
Hội nghị đã thành công tốt đẹp theo đúng quy trình, quy định, khách quan, dân chủ và công khai, đảm bảo minh bạch. Thành công của Hội nghị  thể hiện ý thức, trách nhiệm, tinh thần đoàn kết và gắn bó của đội ngũ cán bộ viên chức với sự phát triển của Nhà trường trong giai đoạn tiếp theo
QC: giày dân phượt | túi ngủ đi phượt | balo phượt hcm | leu thay di dong | giá đỡ điện thoại xe máy
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về