Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 3378

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 105147

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7555437

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ULIS TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN NĂM HỌC 2013 – 2014

Thứ sáu - 12/02/2016 21:53
"Hội nghị NCKHSV thực sự là diễn đàn  giúp sinh viên củng cố, nâng cao kiến thức, trang bị phương pháp học tập, và tiếp cận những kiến thức mới, vận dụng kiến thức theo cách riêng của SV và các nhóm SV"



 Để khuyến khích và đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên (NCKHSV), khơi dậy lòng say mê học tập, sáng tạo trong HSSV và thực hiện nhiệm vụ năm học, ngày 23/4/2014, Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức thành công Hội nghị Nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2013 – 2014.
Tại diễn đàn Hội nghị, các đại biểu đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động NCKHSV năm học 2012 – 2013. Đến dự với Hội nghị, GS. Nguyễn Hòa – Hiệu trưởng  đã đánh giá cao kết quả,  thành tích và phong trào NCKH sinh viên, GS Hiệu trưởng đã động viên và mong muốn các em tiếp tục tiếp tục say mê NCKH để tạo ra sự khác biệt, và khẳng định việc say mê NCKHSV là yếu tố quan trọng của thành công và phát triển.
                   

                   
                   
                    
Để vinh danh các SV và nhóm SV có công trình NCKH đạt giải thưởng trong năm học 2013 – 2014, Nhà trưởng trao  Bằng khen của Giám đốc  cho 02 giải thưởng NCKHSV đạt giải Nhì cấp ĐHQGHN trong năm học 2013 – 2014 và trao Giấy khen của Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong công tác NCKHSV của năm học 2013 -2014: 06 Giải Nhất; 09 Giải Nhì; 16 Giải Ba; 21 Giải khuyến khích.
                  

                   
                   
                   
                   
                    
                    
Cũng trong chương trình Hội nghị, 78 công trình NCKHSV đã được chọn báo cáo và thông qua tại diễn đàn của các tiểu ban: Kỹ năng nghe nói; Kỹ năng Đọc – Viết; Phương pháp giảng dạy; Ngôn ngữ học 1; Ngôn ngữ học 2; Đất nước học - Quan hệ quốc tế; Văn hóa; Tâm lý - Giáo dục học.
Hôi nghị NCKHSV đã phản ánh được chất lượng công tác NCKHSV ngày càng được nâng cao về số lượng, nội dung phong phú và đa dạng đồng thời thiết thực phục vụ việc dạy – học và nghiên cứu ngoại ngữ,  phản ánh được sự say mê, sáng tạo của SV  và các nhóm SV than gia NCKH. Các công trình NCKHSV năm học 2013 – 2014 đã được đánh giá cao và có hiệu quả, nó phản ánh sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường trong việc nâng cao chất lượng đào tạo bậc đại học. Hội nghị NCKHSV thực sự là diễn đàn  giúp sinh viên củng cố, nâng cao kiến thức, trang bị phương pháp học tập, và tiếp cận những kiến thức mới, vận dụng kiến thức theo cách riêng của SV và các nhóm SV.
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về