Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 16


Hôm nayHôm nay : 1542

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 248149

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7429644

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ULIS - VNU TRAO TẶNG DANH HIỆU CAO QUÝ "GIÁO SƯ THỈNH GIẢNG" CHO CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN MITSUI BUSSAN - ÔNG UTSUDA SHOEI

Thứ hai - 15/02/2016 13:41
ULIS - VNU TRAO TẶNG DANH HIỆU CAO QUÝ "GIÁO SƯ THỈNH GIẢNG" CHO CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN MITSUI BUSSAN - ÔNG UTSUDA SHOEI

ULIS - VNU TRAO TẶNG DANH HIỆU CAO QUÝ "GIÁO SƯ THỈNH GIẢNG" CHO CHỦ TỊCH TẬP ĐOÀN MITSUI BUSSAN - ÔNG UTSUDA SHOEI

"Cũng trong chương trình buổi lễ, Giáo sư Utsuda Shoei đã trao tặng tủ sách quý do Tập đoàn Mitsui tài trợ cho Trường Đại học Ngoại ngữ".
 "Cũng trong chương trình buổi lễ, Giáo sư Utsuda Shoei đã trao tặng tủ sách quý do Tập đoàn Mitsui tài trợ cho Trường Đại học Ngoại ngữ".  
Ngày 5/9/2013, tại Hội trường Ngụy Như Kon Tum – ĐHQGHN (19 Lê Thánh Tông - Hà Nội) Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức sự kiện “Lễ tiếp nhận tài trợ của Tập đoàn Mitsui Bussan cho Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, trao danh hiệu Giáo sư thỉnh giảng cho Chủ tịch Tập đoàn Mitsui Bussan – ông Utsuda Shoei, Thuyết trình của ông Utsuda Shoei về chủ đề Nguồn nhân lực quốc tế”.
Tập đoàn Mitsui đã nhiều năm tài trợ cho Trường ĐHNN – ĐHQGHN  như gói tài trợ cho Hội thảo Quốc tế tiếng Nhật năm 2007, đã tài trợ toàn bộ kinh phí liên tục trong 03 năm để Trường ĐHNN mời các giáo sư đầu ngành của Nhật sang giảng dạy và thuyết trình cho 06 khóa học chuyên đề học tập trung về Nhật ngữ học, 12 khóa học về văn hóa giao tiếp và Giao tiếp Thương mại Nhật Bản cho các đối tượng liên quan đến nghiên cứu và giảng dạy về ngôn ngữ Nhật trên phạm vi toàn quốc. Hiện nay Tập đoàn đã lập kế hoạch tiếp tục tài trợ cho Nhà trường trong 3 năm tới. Đặc biệt cũng trong buổi Lễ,Tập đoàn sẽ trao tặng tủ sách quý trị giá 646 triệu VNĐ. Tập Đoàn Mitsui Bussan là tập đoàn thương mại lớn thứ ba của Nhật Bản. Ông Utsuda Shoei hiện là Chủ tịch Hiệp Hội Việt Nam – Nhật Bản, Trưởng ban hỗ trợ tổ chức năm hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản.
Tham gia buổi Lễ này có hơn 200 sinh viên và chủ yếu là Ngành Tiếng Nhật của Trường ĐHNN, lãnh đạo và nhiều cán bộ của Nhà trường và Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Phương Đông, các Khoa và Bộ môn tiếng Nhật của các trường đại học đặc biệt là sự có mặt của đại diện Đại sứ quán Nhật bản tại, đại diện lãnh đạo một số cơ quan giáo dục của Nhật bản và Việt Nam, ông Công sứ Nhật Bản Suzuki Hideo, ông Inami Kazumi-Giám đốc Trung tâm giao lưu văn hóa Nhật Bản  các quan khách của Tập đoàn Mitsui và đại diện lãnh đạo Công ty Mitsui Việt Nam…

                          
                           
                           
                            
Tại diễn đàn buổi lễ, các đại biểu tham dự đã được nghe chính Chủ tịch Utsuda Shoei giới thiệu về bản thân và Tập đoàm Mitsui, đặc biệt các bạn siunh viên ngành Ngôn ngữ Nhật còn được nghe Chủ tịch Utsuda Shoeithuyết giảng và giao lưu với Chủ tịch Utsuda Shoei về đề tài “Nguồn nhân lực quốc tế”, một chủ đề hấp dẫn của giới trẻ trong quan điển của Chủ tịch một tập đoàn danh tiếng của Nhật Bản có quy mô toàn cầu,
Tại buổi Lễ, GS. Nguyễn Hòa – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ đã phát biểu cảm ơn sự hợp tác và giúp đỡ của Tập đoàn Mitsui và trao tặng danh hiệu cao quý của Nhà trường “Giáo sư thỉnh giảng” cho Chủ tịch Utsuda Shoei. Cũng trong chương trình buổi lễ, Giáo sư Utsuda Shoei đã trao tặng tủ sách quý do Tập đoàn Mitsui tài trợ cho Trường Đại học Ngoại ngữ.
Buổi Lễ và nội dung thuyết trình của Giáo sư Utsuda Shoei - Chủ tịch Tập đoàn Mitsui là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động của Trường Đại học Ngoại ngữ  chào mừng kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (1973 - 2013)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về