Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 1175

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 20960

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 789590

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Thông tin - Thông báo

PHÂN CÔNG CHUẨN BỊ CHO HỘI NGHỊ KHOA HỌC TRƯỜNG LẦN 31

Thứ năm - 17/03/2016 08:40
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI
TR­ƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ
Số: ....................../TB-KHCN
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Hà Nội, ngày 29  tháng 03  năm 2011

 

 
Thông báo của Hiệu trưởng
V/v Phân công chuẩn bị cho Hội nghị khoa học trường lần 31
 
 
            Kính gửi:         
                                      - Phòng Khoa học-Công nghệ
                                      - Phòng Hành chính Tổng hợp
                                      - Phòng Công tác chính trị - HSSV
                                      - Phòng Tài chính Kế toán
                                      - Phòng Quản trị
                                      - Trung tâm Công nghệ thông tin
                                      - Các đơn vị đào tạo và nghiên cứu
 
 
       Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Hội nghị khoa học trường lần thứ 31 vào ngày 06 tháng 05 năm 2011 tại Công trình Khoa Pháp, Trường ĐHNN - ĐHQGHN. Để chuẩn bị tốt cho Hội nghị, Hiệu trưởng phân công các đơn vị thực hiện các nhiệm vụ sau:
1. Phòng Khoa học-Công nghệ
- Làm đầu mối các công việc
- Lập dự trù kinh phí, phối hợp cùng các đơn vị tổ chức hội nghị
- Soạn các công văn, Thông báo và giấy mời tham gia Hội nghị
- Chế bản, in quyển các bài báo cáo
- Điều hành, dẫn chương trình Hội nghị
- Chuẩn bị tài liệu phát trong Hội nghị
- Hỗ trợ Khoa Tiếng Anh trong việc phân nhóm báo cáo khoa học cho 12 Tiểu ban chuyên môn của Hội nghị
2. Phòng Hành chính Tổng hợp
   Chuyển các thông báo, giấy mời cho các nơi
3. Phòng Công tác chính trị - HSSV
- Chuẩn bị băng rôn treo ở khu vực Công trình Khoa Pháp và bên ngoài Hội trường Vũ Đình Liên
- Chụp ảnh Hội nghị lấy tư liệu
- Phụ trách khánh tiết, nước uống, hoa trang trí cho Hội nghị
4. Phòng Quản trị
- Chuẩn bị bàn , ghế cho Chủ tịch đoàn và ghế ngồi cho các đại biểu tại hội trường Vũ Đình Liên và 11 phòng cho các tiểu ban chuyên môn  
- Chuẩn bị máy tính, đèn chiếu, phông, thiết bi âm thanh và các thiết bị khác phục vụ việc trình chiếu tại hội trường Vũ Đình Liên và tại các Tiểu ban. Số lượng: 12 phòng.
- Hỗ trợ các cán bộ của Trung tâm CNTT trong trực kỹ thuật và bảo quản trang thiết bị được sử dụng cho Hội nghị
Bố trí cán bộ bảo vệ và trông xe trong thời gian diễn ra Hội nghị
5. Phòng Tài chính Kế toán
- Bố trí cán bộ phát tiền cho đại biểu tham dự Hội nghị
- Hỗ trợ các đơn vị thanh quyết toán các khoản chi trong Hội nghị
- Hỗ trợ Phòng KH-CN phát tài liệu cho Hội nghị
6. Trung tâm Công nghệ thông tin
- Quay, ghi hình tư liệu cho Hội thảo
- Hỗ trợ Phòng Quản trị chuẩn bị máy tính, đèn  chiếu, phông, máy tính, thiết bi âm thanh và các thiết bị khác phục vụ việc trình chiếu tại hội trường Vũ Đình Liên và tại các Tiểu ban. Số lượng: 12 phòng.
- Bố trí cán bộ trực kỹ thuật trong thời gian Hội nghị
- Bảo quản trang thiết bị phục vụ Hội nghị
7. Các đơn vị đào tạo và nghiên cứu
- Đôn đốc cán bộ của đơn vị tham dự Hội nghị đầy đủ và đúng giờ
- Khoa Tiếng Anh chịu trách nhiệm lên chương trình chi tiết, phân nhóm báo cáo khoa học cho 12 Tiểu ban chuyên môn của Hội nghị. Công việc này phải được hoàn thành trước ngày 25/04/2011 và chuyển chương trình chi tiết tới Phòng KH-CN trước 16h30 ngày 26/4/2011
- Khoa Sư phạm Tiếng Anh chịu trách nhiệm cử cán bộ dẫn chương trình tại các Tiểu ban. Mỗi tiểu ban cử một cán bộ.
 
       Hiệu trưởng đề nghị các đơn vị làm tốt công tác chuẩn bị như đã được phân công trên đây để Hội nghị đạt kết quả tốt.
 
KT. HIỆU TRƯỞNG
                                                                                                  PGS. TS. Nguyễn Lân Trung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về