ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI SINH VIÊN TRƯỜNG ĐH NGOẠI NGỮ LẦN THỨ XI NHIỆM KỲ (2011-2013)

Trong hai ngày 23 và 24/4 vừa qua, Hội sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội sinh viên lần thứ XI. Tham gia Đại hội có 194 đại biểu đại diện cho gần 5000 sinh viên hiện đang theo học tại trường. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có TS Đỗ Tuấn Minh - Phó Hiệu trưởng - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, đến với Đại hội có đại diện TW Hội sinh viên Việt Nam, Hội sinh viên Thành phố Hà Nội, Hội sinh viên ĐHQGHN, Hội sinh viên nhiều trường ĐH trong khu vực Hà Nội.

 

Đại hội đã tổng kết công tác Hội và phong trào sinh viên nhà trường, kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội sinh viên Nhiệm kỳ X ( 2008 -2011), thống nhất đề ra Phương hướng hoạt động, mục tiêu tổng quát và nhiệm vụ trọng tâm, các chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN Nhiệm kỳ 2011 -2013 với những nội dung, biện pháp thực hiện và chỉ tiêu cụ thể; Giữ vững và phát huy thành tích đã đạt được, tiếp tục củng cố, đổi mới phương thức hoạt động, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác, thu hút hội sinh viên tham gia phong trào thi đua học tập, NCKH , thi đua rèn đức, luyện tài vì ngày mai lập nghiệp.

 

 

 
Phát biểu tại Đại hội, TS Đỗ Tuấn Minh đã thay mặt Lãnh đạo Nhà trường đánh giá cao vai trò của Hội sinh viên trong giai đoạn phát triển mới của nhà trường, TS mong muốn trong nhiệm kỳ 2011 – 2013, các chương trình hoạt động của Hội và phong trào sinh viên phải luôn bám sát tính mục tiêu, tính thiết thực và tính bền vững, đồng thời hướng tới sự phát triển của ĐHQGHN và ĐH Ngoại ngữ.
Đại hội đã nhất trí hiệp thương và thống nhất Ban Chấp hành Hội sinh viên khóa XI nhiệm kỳ 2011 - 2013 gồm 21 đồng chí.

 

 
Cũng trong chương trình Đại hội, để vinh danh những thành tích trong hoạt động Hội và phong trào sinh viên của Hội sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ, TW Hội Sinh viên đã tặng Bằng khen cho  3 tập thể và 5 cá nhân, Thành Hội sinh viên thành phố Hà Nội, Hội sinh viên ĐHQGHN đã tặng Bằng khen cho 10 tập thể và 13 cá nhân.

                                                                                                            Đỗ Thiện Hòa