ĐÊM GALA KẾT THÚC NĂM HỌC 2011-2012 CỦA SINH VIÊN NHIỆM VỤ CHIẾN LƯỢC

 
Tối 28/5/2012, tại Hội trường 10 – 12, đã diễn ra đêm liên hoan văn nghệ của sinh viên Chương trình Nhiệm vụ chiến lược khóa QH 2011 – ĐHQGHN sau 1 năm học tập tại trường Đại học Ngoại ngữ , đêm hội đã diễn ra sôi động với sự tụ hội của hơn 500 SV đã hoàn thành chương trình một năm học tiếng Anh tại trường ĐH Ngoại ngữ. Cùng tham gia đêm hội với SV có PGS. TS Nguyễn Kim Sơn – Phó Giám đốc ĐHQGHN, lãnh đạo Trường ĐH Ngoại ngữ TS. Đỗ Tuấn Minh, đại diện lãnh đạo các trường có SV tham gia chương trình, các thầy cô giáo, giảng viên tham gia giảng dạy.
Tại đêm liên hoan, PGS. Nguyễn Kim Sơn đã chúc mừng thành công ban đầu của Chương trình NVCL thông qua kết quả rất đáng khen ngợi của SV Chương trình NVCL, theo PGS đây là những thành công bước đầu của các em, tạo lập tiền đề cho chặng đường nỗ lực học tập tiếp theo để hoàn thành mục tiêu của SV Chương trình NVCL, PGS cho rằng đây mới chỉ là kết quả bước đầu, ĐHQGHN kỳ vọng và cũng đòi hỏi sự rất nhiều ở sự cố gắng của các em. PGS. Nguyễn Kim Sơn đã thay mặt lãnh đạo ĐHQGHN đánh giá cao vai trò của Trường ĐH Ngoại ngữ trong việc thực hiện thành công chủ trương của Đảng ủy và lãnh đạo ĐHQGHN và khẳng định một lần nữa việc đào tạo sinh viên đạt chuẩn quốc tế là bước đi đúng đắn, là mục tiêu chiến lược quan trọng của ĐHQGHN.
Đêm liên hoan cũng đồng thời là dịp để các bạn SV Chương trình NVCL được hòa mình vào môi trường tiếng Anh, được báo cáo kết quả sau một năm học tập, hoạt động và rèn luyện hiệu quả tại Trường ĐH Ngoại ngữ, các em không những được trang bị năng lực tiếng Anh, kỹ năng hoạt động tập thể, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, quản lý, lãnh đạo…Đêm hội kết thúc với màn múa hát sôi động bằng sự tham gia của toàn thể SV Chương trình NVCL.