Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 5986

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 156314

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7606604

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Ngoài giờ

Đại hội Đại biểu Liên Chi Đoàn Khoa Điện tử Viễn thông nhiệm kỳ 2014 – 2017

Thứ tư - 10/02/2016 23:27
Ngày 10/11, Liên chi đoàn Khoa Điện tử Viễn thông đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2014-2017 tại nhà E3.
Ngày 10/11, Liên chi đoàn Khoa Điện tử Viễn thông đã tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2014-2017 tại nhà E3.
 
Tham dự đại hội gồm PGS.TS.Trần Đức Tân - Bí thư Đoàn trường; CN. Nguyễn Kim Thoa - Phó Bí thư trường; PGS.TS. Trịnh Anh Vũ - Bí thư Chi bộ Khoa; PGS.TS. Trương Vũ Bằng Giang - Chủ nhiệm Khoa cùng đại diện các Liên chi đoàn Khoa CHKT&TĐH; VLKT&CNNN; Khối Hiệu bộ, CNTT và 50 đại biểu chính thức.
Đại hội đã tiến hành tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được và những hạn chế cần khắc phục trong nhiệm kỳ III. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Liên chi đoàn Khoa ĐTVT đã đạt được rất nhiều thành tích đáng ghi nhận. Về công tác giáo dục chính trị tư tưởng, trong Khoa không có sinh viên mắc tệ nạn xã hội, đoàn viên, sinh viên thể hiện là những người có bản lĩnh chính trị vững vàng, có ý thức phấn đấu vươn lên Đảng. Về công tác hỗ trợ học tập và nghiên cứu khoa học, Liên chi đoàn đã hỗ trợ tốt công tác nghiên cứu khoa học trong sinh viên đạt các giải thưởng cao và đáp ứng chuẩn đầu ra của chương trình NVCL; bổ trợ kiến thức cho sinh viên tham dự kỳ thi ROBOCON; hỗ trợ sinh viên mới nhập trường thông qua câu lạc bộ tương trợ. Về hoạt động văn thể và công tác xã hội, phối hợp cùng các Liên chi đoàn Khoa CHKT&TĐH; VLKT&CNNN tổ chức giải bóng đá liên khoa; tham gia chương trình tập huấn cán bộ đoàn hội; tổ chức các chi đoàn tham gia hội trại - hội diễn - hội thao nhân kỷ niệm 10 năm thành lập và 15 năm truyền thống Trường ĐHCN; tổ chức chương trình chào tân sinh viên "Launching night for FET Freshman". Về công tác xây dựng tổ chức Đoàn và phát triển Đảng, Ban chấp hành liên chi chỉ đạo các chi đoàn tăng cường nâng cao ý thức trách nhiệm và kỷ cương học đường. Ban chấp hành liên chi đã hoàn thành thủ tục báo cáo chi bộ xét kết nạp Đảng cho 11 đoàn viên ưu tú, trong đó 8 đoàn viên sinh viên và 3 cán bộ.
Đại hội còn đề ra mục tiêu, phương hướng và các chương trình hoạt động chủ yếu của công tác đoàn và phong trào sinh viên Khoa ĐTVT nhiệm kỳ 2014 - 2017. Liên chi đoàn tiếp tục quán triệt tinh thần lấy đoàn viên, sinh viên là trung tâm trong việc hoạch định các chương trình hoạt động, gắn kết chặt chẽ các phong trào đoàn. Nâng cao tính chủ động sáng tạo của các chi đoàn, xây dựng Ban chấp hành đoàn các cấp vững mạnh. Tiếp tục đẩy mạnh hợp tác, liên kết, phối hợp hoạt động với các đơn vị trong và ngoài Trường.Tại Đại hội, nhằm phát huy trí tuệ tập thể và tinh thần xung kích của tuổi trẻ, các tham luận về hoạt động Đoàn gắn liền với đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên; định hướng nghề nghiệp cho sinh viên; đẩy mạnh phong trào Đoàn - Hội trong sinh viên đã được trình bày và thảo luận với nhiều ý kiến đóng góp đến từ các đại biểu sinh viên.
Với tinh thần tập trung, dân chủ, Đại hội cũng đã nhất trí bầu 11 đồng chí vào Ban chấp hành LCĐ Khoa ĐTVT nhiệm kỳ 2014 – 2017. Đây đều là những đảng viên, đoàn viên ưu tú đến từ chi đoàn giáo viên và các chi đoàn sinh viên trong khoa. Một thế hệ BCH mới hội tụ cả những thành viên đã có kinh nghiệm và nhiều nhân tố mới với những ý tưởng sáng tạo và tinh thần xung kích hứa hẹn sẽ đưa công tác Đoàn và phong trào sinh viên Khoa nói riêng, Đoàn thanh niên Trường ĐHCN nói chung ngày càng phát triển.
Đồng chí Phùng Mạnh Dương thay mặt cho Ban chấp hành nhiệm kỳ 2014-2017 phát biểu nhận nhiệm vụ trước Đại hội. Đồng chí coi đây là một vinh dự cũng như một trách nhiệm lớn lao mà Chi bộ, Ban chủ nhiệm khoa, Đoàn thanh niên và tất cả các đại biểu tham dự đại hội đã tin tưởng, gửi gắm. Và qua đó, đồng chí cũng kêu gọi toàn thể đoàn viên, sinh viên Khoa luôn đoàn kết, nỗ lực hết mình, tích cực tham gia các phong trào đoàn hội để đưa phong trào của Liên chi Đoàn ngày một đi lên và sẽ trở thành một trong những Liên chi Đoàn vững mạnh của Trường ĐHCN.
Thay mặt Chi ủy, Chi bộ Khoa ĐTVT, PGS.TS. Trịnh Anh Vũ nhiệt liệt biểu dương những thành tích Liên chi đoàn Khoa ĐTVT trong ba năm qua đã đạt được, đồng thời Chi bộ chỉ đạo và giao nhiệm vụ LCĐ với nội dung, một là, yêu cầu Liên chi đoàn thông qua các hoạt động phong trào, có nhiều đóng góp cụ thể để sát cánh với các thầy cô và Khoa ĐTVT để hoàn thành tốt những nhiệm vụ chính trị của Nhà trường là "một cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học tiên tiến của cả nước". Hai là, luôn mong chờ Đoàn thanh niên sẽ giới thiệu những cán bộ ưu tú, xuất sắc về chuyên môn lẫn tư tưởng chính trị vững vàng sang chi bộ để nhanh chóng được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Trong báo cáo, kiểm điểm tình hình và phương hướng hoạt động của LCĐ thời gian vừa qua và thời gian sắp tới LCĐ hầu như đã bám sát những nhiệm vụ cần làm, thậm chí những hoạt động  sắp tới còn mang tính chất thiết thực chứ không mang tính chất phong trào.
Phát biểu tại Đại hội, PGS.TS Trương Vũ Bằng Giang –Chủ nhiệm Khoa đã chúc mừng thành công của Đại hội, ghi nhận những thành tích LCĐ đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời nhắc nhở, chỉ đạo Ban chấp hành quan tâm tới các nhiệm vụ trọng tâm gồm quan tâm chất lượng học tập để nâng cao chỉ tiêu tốt nghiệp; nâng cao phẩm chất chính trị, kĩ năng sống của Đoàn viên và phấn đấu vào Đảng; tổ chức các diễn đàn trao đổi kinh nghiệm với cựu sinh viên, sinh viên khóa trước... và đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học. Những thành tựu trong thời gian qua đã thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng trong BCH đoàn cũng như sự chỉ đạo của Đoàn trường, Chi bộ cùng với sự hỗ trợ của các đơn vị trong Trường để làm nên những thành tích này.
Cũng tại Đại hội, thay mặt Đoàn thanh niên Trường ĐHCN đồng chí Trần Đức Tân – Bí thư Đoàn trường đã trao bằng khen của Thành đoàn cho LCĐ Khoa và giấy khen của BCH Đoàn ĐHQGHN cho tập thể K56. Ngoài ra, 3 đoàn viên của Khoa được nhận giấy khen của BCH đoàn ĐHQGHN. Đồng thời, BCH Liên chi đoàn quyết định tặng giấy khen cho 6 đoàn viên và 10 giấy chứng nhận cho đoàn viên của Khoa có thành tích xuất sắc trong hoạt động đoàn chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập và 15 năm truyền thống Trường ĐHCN.
Đại hội đại biểu LCĐ Khoa ĐTVT đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc Ban chấp hành nhiệm kỳ 2014-2017 sẽ phát huy truyền thống hoạt động của LCĐ, khắc phục những khó khăn và phát huy trí tuệ, tinh thần xung kích hơn nữa để xây dựng công tác Đoàn và phong trào sinh viên Khoa ĐTVT nói riêng, Đoàn thanh niên Trường ĐHCN nói chung ngày càng khởi sắc.
Tuyết Nga (UET-News)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về