Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29


Hôm nayHôm nay : 4687

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 100020

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7550310

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ẤN TƯỢNG QT

Thứ ba - 08/03/2016 22:00
ẤN TƯỢNG QT

ẤN TƯỢNG QT

Đêm 23/5/2011 tại Hội trường 10/12, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN đã tổ chức thành công chương trình văn nghệ mang tên “WE ARE QT ”

Đêm 23/5/2011 tại Hội trường 10/12, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN đã tổ chức thành công chương trình văn nghệ mang tên “WE ARE QT ”. Đây là chương trình văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu với sự tham gia của đông đảo sinh viên Nhiệm vụ chiến lược. Đêm liên hoan đã diễn ra trong không khí vui vẻ, phấn khởi với các tiết mục ca, vũ, nhạc để tri ân thầy cô và mái trường Ngoại ngữ thân yêu…được truyền tải trong môi trường Ngôn ngữ Anh. Đêm liên hoan văn nghệ “WE ARE QT ” cũng đồng nghĩa với việc các em báo cáo thành tích sau một năm học tập tiếng Anh tại trường ĐH Ngoại ngữ.

Tới dự đêm chia tay có Ban Giám đốc ĐHQGHN, lãnh đạo các trường ĐH thành viên, đông đảo các thầy cô giáo tham gia giảng dạy, cùng hơn 500 SV Nhiệm vụ chiến lược. “WE ARE QT ” đã để lại nhiều dấu ấn, những bất ngờ, những cung bậc cảm xúc mà chúng tôi cảm nhận được từ những phát biểu hết sức khích lệ và phấn khởi của GS,TSKH. Mai Trọng Nhuận – Giám đốc ĐHQGHN, TS. Đỗ Tuấn Minh – phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại Ngữ.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về