Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 6384

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 160635

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7610925

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

CÔNG TY BUJEON VIETNAM ELECTRONICS PHỎNG VẤN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÀNH CÔNG TẠI ULIS

Thứ sáu - 12/02/2016 21:48
Thông qua buổi gặp gỡ, phỏng vấn lựa chọn hồ sơ chính thức đầu tiên của Công ty với các ứng viên,15 hồ sơ ứng viên xuất sắc đã được lựa chọn
Ngày 24/5/2014 vừa qua, Công ty TNHH Bujeon Vietnam Electronics đã phối hợp với Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN tổ chức chương trình quảng bà thương hiệu và phỏng vấn tuyển dụng nhân sự tại ULIS. Tham gia sự kiện trên có gần 100 sinh viên đang học tập năm cuối (QH.2010) và sắp nhận bằng tốt nghiệp. Thông qua buổi gặp gỡ, phỏng vấn lựa chọn hồ sơ chính thức đầu tiên của Công ty với các ứng viên, nhiều hồ sơ ứng viên xuất sắc đã được lựa chọn và sẽ được thỏa thuận về hợp đồng lao động tại văn phòng Công ty.
                                  

Công ty TNHH Bujeon Vietnam Electronics là công ty 100% vốn đầu tư của  Hàn Quốc, chuyên sản xuất các linh kiện điện tử cho các hãng nổi tiếng như Sam sung, Nokia... Trong nhiều năm qua, công ty đã tuyển dụng được rất nhiều sinh viên tốt nghiệp của Trường, hiện nay các bạn sinh viên đã giữ những vị trí trọng yếu trong công ty Bujeon, được công ty gửu đi đào tạo các khóa học ngắn hạn và dài hạn trong nước và tại Hàn Quốc.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về