Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 5468

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 166425

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7616715

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

HỌC BỔNG PONY CHUNG: CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ

Thứ sáu - 12/02/2016 22:09
HỌC BỔNG PONY CHUNG: CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ

HỌC BỔNG PONY CHUNG: CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ

Ngày 27/11/2013, ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức trao học bổng Pony Chung, Hàn Quốc năm học 2013 - 2014 cho 30 sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh ĐHQGHN.

Ngày 27/11/2013, ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức trao học bổng Pony Chung, Hàn Quốc năm học 2013 - 2014 cho 30 sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh ĐHQGHN.

 Tham dự chương trình có PGS.TS Nguyễn Kim Sơn - Phó Giám đốc ĐHQGHN; Ngài Chung Mong-gyu - Giám đốc Công ty Phát phát triển Huyndai; Ngài Cho Yeong-hwan - Giám đốc Quỹ Pony Chung; bà Choi Sun-young - Quản lý Quỹ Pony Chung; đại diện một số ban chức năng của ĐHQGHN và đại diện lãnh đạo các đơn vị đào tạo có học viên cao học, sinh viên được nhận học bổng.

Ngài Chung Mong-gyu cho biết, Quỹ học bổng Pony Chung được thành lập vào năm 2005 nhằm đề cao sự nghiệp của Chủ tịch Chung Se Yung - nhà sáng lập ngành xe hơi Hàn Quốc. Ngài Chung Mong-gyu tin rằng trên nền tảng hợp tác chặt chẽ giữa Việt Nam và Hàn Quốc, các học viên sau đại học và sinh viên nhận học bổng Pony Chung sẽ trở thành cầu nối giữa hai quốc gia cũng như trở thành chủ nhân tương lai và niềm tự hào của Việt Nam và thế giới. Giám đốc Công ty Phát triển Hyundai mong rằng tinh thần và niềm tin của Ngài Chung Se Yung “Tương lai không phải là thứ mà bạn có thể chờ đợi mà nó phải được tạo ra bằng chính thử thách và nỗ lực của bản thân” sẽ giúp các NCS, học viên cao học và sinh viên ĐHQGHN vững bước trên con đường mình đã chọn và gặt hái được thành công trong tương lai.
Với mục tiêu khuyến khích và động viên các bạn trẻ phấn đấu học tập, nghiên cứu, rèn luyện tốt nhằm góp phần phát triển nguồn nhân lực cho tương lai, năm học này là năm thứ 6 liên tiếp Quỹ Pony Chung tài trợ học bổng cho những sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh xuất sắc của ĐHQGHN. Đến nay, tổng số suất học bổng do Quỹ tài trợ đã lên đến 180 suất, mỗi suất trị giá 500USD
khoa hoc nhap hang trung quoc | đào tạo seo | khóa học bán hàng online tại tphcm | Dịch vụ viết bài chuẩn SEO | khóa học thiết kế web tphcm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về