Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27

Máy chủ tìm kiếm : 9

Khách viếng thăm : 18


Hôm nayHôm nay : 5986

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 157498

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7607788

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

CHUNG KẾT CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG NHẬT NASIC CÚP 2013

Thứ hai - 15/02/2016 01:39
CHUNG KẾT CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG NHẬT NASIC CÚP 2013

CHUNG KẾT CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG NHẬT NASIC CÚP 2013

" Phần thưởng cho 6 thí sinh xuất sắc nhất (01 Giải Nhất và 05 giải Nhì) là một chuyến giao lưu văn hóa tại Nhật Bản trong 5 ngày"
" Phần thưởng cho 6 thí sinh xuất sắc nhất (01 Giải Nhất và 05 giải Nhì) là một chuyến giao lưu văn hóa tại Nhật Bản trong 5 ngày"
Chung kết Cuộc thi hùng biện Tiếng Nhật NASIC cúp 2013 lần thứ 7 với chủ đề “Việt Nam của tôi” đã được tổ chức thành công tại Trường Đại học ngoại ngữ - ĐHQGHN vào ngày 9/9/2013, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên yêu thích và học tập Ngôn ngữ và Văn hóa của đất nước mặt trời mọc đến từ các trường đại học và các cơ sở có đào tạo Tiếng Nhật  trong cả nước. NASIC cup 2013 đã có 69 bài dự thi, qua 2 vòng sơ loại, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn tham gia vòng Chung kết cuộc thi. Tại cuộc thi, các thí sinh đã thể hiện năng lực Tiếng Nhật qua bài hùng biện 05 phút về chủ đề Việt Nam của tôi trước một Ban Giám khảo gồm 12 thành viên là các chuyên gia về Ngôn ngữ và Văn hóa Nhật Bản. Ban Giám khảo đã khó khăn để chọn ra được ngôi vị quán quân cũng như 5 á quân xứng đáng. Phần thưởng cho 6 thí sinh xuất sắc nhất (01 Giải Nhất và 05 giải Nhì) là một chuyến giao lưu văn hóa tại Nhật Bản trong 5 ngày.

                                  
                                        Các SV tham dự vòng Chung kết NASIC cúp 2013
                                  
                                            Ông Toshi Kazu - Chủ tich NASIC trao Giải Nhất cho SV Hoàng Ngọc Trang
                                
Kết quả Chung kết NASIC cúp cụ thể như sau:
   Giải nhất: Hoàng Ngọc Trang, Trường ĐH Ngoại Thương
   Giải nhì  : Trần Thị Bích Hạnh, Phạm Thị Thắm, Lê Thu Trang - Trường ĐH Ngoại Ngữ- ĐHQGHN; Đào Thị Yến - Trường ĐH Ngoại Thương; Phương Thị Thanh - Trường ĐH Hà Nội.
Cuộc thi Hùng biện Tiếng Nhật NASIC cúp (National Student Information Center) lần thứ 7  là một sân chơi bổ ích cho sinh viên ngành Tiếng Nhật, đồng thời có ý nghĩa động viên và lôi cuốn các em tích cực tham gia học và học thật tốt tiếng Nhật và Văn hóa Nhật Bản, Cuộc thi lần thứ 7 này của NASIC cúp càng có ý nghĩa khi được tổ chức vào đúng Tháng Văn hóa Nhật Bản, đây là một trong nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản (1973 - 2013).
 NASIC cúp 2013 có sự phối hợp và tài trợ của Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC), các trường Đại học Ngoại Thương, Đại học Thăng Long, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Hà Nội. Cuộc thi được bảo trợ bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Trung tâm giao lưu Văn hóa Việt Nam – Nhật Bản thuộc Quỹ giao lưu quốc tế, Hiệp hội doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, Trung tâm hợp tác nguồn nhân lực Việt Nam – Nhật Bản.
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về