Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 4229

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 152494

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7602784

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

HỘI NGHỊ “ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC CỦA CÁC PHÓ HIỆU TRƯỞNG NHIỆM KỲ 2008 - 2013”

Thứ sáu - 19/02/2016 03:10
Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc ĐHQGHN  về việc đánh giá nhiệm kỳ công tác của các Phó Hiệu trưởng, ngày 14/8/2013, với sự chủ trì của GS Hiệu trưởng Nguyễn Hòa, Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức “Hội nghị cán bộ chủ chốt đánh giá công tác của các Phó Hiệu trưởng Nhiệm kỳ 2008 - 2013”.

                                            
                                            
                                            
Hội nghị đã được nghe các báo cáo của các Phó Hiệu trưởng trong các lĩnh vực được phân công phụ trách, về việc thực hiện chương trình hành động, đánh giá hiệu quả công tác, những thành quả, những thế mạnh và hạn chế của các Phó Hiệu trưởng Nguyễn Lân Trung, Phó Hiệu trưởng Phạm Văn Ngọc, Phó Hiệu trưởng Đỗ Tuấn Minh trong nhiệm kỳ 2008 – 2013. Cũng tại diễn đàn Hội nghị đã có nhiều ý kiến đóng góp cho các báo cáo trên của các Phó Hiệu trưởng, các ý kiến đã thống nhất và đánh giá cao thành quả của Nhiệm kỳ  2008 – 2013 đồng thời nhìn nhận trong nhiệm kỳ này, dưới sự điều hành của GS Hiệu trưởng Nguyễn Hòa, các Phó Hiệu trưởng đã phát huy được năng lực và trí tuệ, đóng góp cho sự phát triển và lớn mạnh của Trường Đại học Ngoại ngữ, góp phần tích cực cho sự phát triển của ĐHQGHN.
 Hội nghị cũng đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm các Phó Hiệu trưởng của Trường Đại học Ngoại ngữ trong nhiệm kỳ 2008-2013. Hội nghị đã thành công tốt đẹp theo đúng quy trình, quy định, khách quan, dân chủ và công khai. Thành công của Hội nghị  thể hiện ý thức, trách nhiệm, tinh thần đoàn kết và gắn bó của đội ngũ cán bộ viên chức với sự phát triển của Nhà trường trong giai đoạn tiếp theo.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về