Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 17


Hôm nayHôm nay : 5986

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 157522

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7607812

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

TIẾP NHẬN VÀ HOÀN THÀNH THỦ TỤC NHẬP HỌC CHO TÂN SINH VIÊN QH 2013.F1

Thứ sáu - 19/02/2016 03:10
"Tính đến cuối ngày, hơn 80% Tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học và chính thức trở thành sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN." 
 Ngày 22/8, Trường đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN đã  tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho hơn 1000 Tân sinh viên trúng tuyển nguyện vọng 1 khóa QH 2013.F1.
Công tác chuẩn bị ra quân đón tân sinh viên đã được lãnh đạo Nhà trường chỉ đạo và các đơn vị chức năng  chuẩn bị chu đáo với phương châm tạo mọi thuận lợi cho tân sinh viên.
Quy trình tiếp nhận của Nhà trường  và làm thủ tục nhập trường của các tân SV trúng tuyển vào các ngành đào tạo của Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN đã được diễn ra trong thuận lợi, nhanh chóng, và an toàn. Có được như vậy ngoài kinh nghiệm, tính chuyên nghiệp, sự nỗ lực của các bộ phận, các cán bộ được phân công còn có sự đóng góp không nhỏ của các sinh viên tình nguyện ĐHNN.
                                                 
                                                 
Sau khi hoàn thành thủ tục nhập học, các tân sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ với tâm trạng phấn khởi sẽ chính thức làm quen với môi trường sống, môi trường học tập mới với hoạt động khởi đầu là tham gia “Tuần sinh hoạt công dân sinh viên” (ngày 26/8) của năm học mới - năm học 2013 -2014 
Các tân sinh viên, vì một lý do nào đó mà chưa kịp nhập học đúng theo giấy báo tựu trường sẽ tiếp tục được tiếp nhận trong những ngày tiếp theo tại bộ phận thường trực tiếp nhận của Nhà trường (Phòng 106 – Khu nhà A1).
 Tính đến cuối ngày, hơn 80% Tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học và chính thức trở thành sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về