Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 3160

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 164117

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7614407

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

CNN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH” ĐỊNH HƯỚNG TÂN HỌC SINH CNN – TEN PLUS 2013”

Thứ sáu - 19/02/2016 03:09

 "Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp CNN đã tổ chức thành công Chương trình Ten plus, chương trình đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho học sinh của CNN"

 

“Lửa trong tim” và “Đam mê” là nội dung và chủ đề xuyên suốt của chương trình Ten plus 2013, đây là chương trình định hướng cho tân học sinh khối 10 (K.44) của Trường THPT Chuyên ngoại ngữ (CNN), chương trình được tổ chức thành công trong ngày 24/8/2013 với sự tham gia tích cực của gần 500 học sinh K.44 vừa tựu trường và đông đảo các tình nguyện viên là học sinh và cựu học sinh CNN cùng sự cố vấn, trợ giúp từ nhiều thầy cô giáo. Mục đích của Chương trình Ten plus 2013 hướng tới là truyền cảm hứng và xây đắp niềm đam mê học tập cho lứa học sinh CNN mới, để các em có thể hun đúc ngọn lửa trong tim của riêng mình, ten plus mong muốn  tác động tích cực đến bản thân mỗi cá nhân phấn đấu xây dựng một cộng đồng CNN tài đức vẹn toàn.

                                             

                                                                                  Các học sinh của CNN đang cháy hết mình với chương trình

Ten plus 2013 đã được diễn ra với các hoạt động tập thể, làm quen, giao lưu với các thầy cô giáo, chia sẻ tâm tư tình cảm, kinh nghiệm học tập giữa các học sinh mới và cũ, đưa ra những lời khuyên cho học sinh mới trong học tập và họat động tại trường. Các tân học sinh đã được tìm hiểu về truyền thống và những thành tích đáng tự hào của các thế hệ học sinh CNN, học các bài cheer, nhảy tập thể, tham gia các trò chơi mang tính sáng tạo và tập thể cao. Chương trình khép lại với đêm liên hoan văn nghệ sôi nổi, đầy màu sắc, ấn tượng…

                                            Ten plus 2013 đồng thời là sân chơi, là cơ hội giao lưu học hỏi, giúp các em học sinh  khối 10 tự tin hơn, đoàn kết hơn, gần gũi và kính trọng các thầy cô giáo, chủ động đóng góp ý tưởng sáng tạo của bản thân trong các hoạt động giáo dục của nhà trường…. sau ngày hội các em đã không còn xa lạ mà đã tự tin hòa mình trong đại gia đình CNN. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp CNN đã tổ chức thành công Chương trình Ten plus, là một trong nhiều chương trình đã mang lại lợi ích thiết thực cho học sinh của CNN, một trong những thành tố tạo dựng thành công của thương hiệu CNN.

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về