Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 99

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 97


Hôm nayHôm nay : 3669

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 143188

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7593478

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

TỌA ĐÀM “NGỘ NHẬN CỦA SINH VIÊN VÀ NHU CẦU CỦA NHÀ TUYỂN DỤNG”

Thứ năm - 11/02/2016 00:20
Tọa đàm là cuộc trao đổi, đối thoại cởi mở giữa sinh viên và nhà tuyển dụng, qua đó, góp phần nâng cao kĩ năng và định hướng nghề nghiệp tương lai cho sinh viê
 Tọa đàm là cuộc trao đổi, đối thoại cởi mở giữa sinh viên và nhà tuyển dụng, qua đó, góp phần nâng cao kĩ năng và định hướng nghề nghiệp tương lai cho sinh viên
Tọa đàm “Ngộ nhận của sinh viên và nhu cầu của nhà tuyển dụng” được Câu lạc bộ Tổ chức sự kiện (CEO - ULIS) đăng cai tổ chức với sự bảo trợ truyền thông từ Báo Sinh viên Việt Nam. Tọa đàm đã diễn ra vào 02 ngày 17 – 18/03/2015 tại lần lượt 02 địa điểm: Hội trường Vũ Đình Liên, khuôn viên khoa Pháp Đại học Ngoại ngữ ĐHQGHN (02 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội) và Phòng hội thảo 502, nhà C0 ĐH Giáo dục, ĐHQGHN(182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội). Nội dung chính của buổi tọa đàm gồm trao đổi giữa sinh viên các trường; phần hỏi đáp và tư vấn trực tiếp của sinh viên với các nhà tuyển dụng; phần chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức của TS. Trần Thị Tuyết và của các nhà tuyển dụng cho sinh viên.


Tọa đàm là cuộc trao đổi, đối thoại cởi mở giữa sinh viên và nhà tuyển dụng, qua đó, góp phần nâng cao kĩ năng và định hướng nghề nghiệp tương lai cho sinh viên.
Tham gia tọa đàm, 8 nhà tuyển dụng có mặt trong hai buổi tọa đàm cũng mong muốn có thêm nhiều cơ hội tiếp xúc trực tiếp với sinh viên, không chỉ để giúp sinh viên hiểu hơn về yêu cầu của họ, mà đây cũng là cầu nối giúp chính họ hiểu được tâm tư, tình cảm và những trăn trở của sinh viên, những nhân sự tiềm năng của họ trong tương lai.
Nắm bắt nhu cầu của Nhà tuyển dụng và vấn đề tìm kiếm việc làm của sinh viên hiện nay, Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN tổ chức Tọa đàm “Ngộ nhận của sinh viên và nhu cầu của nhà tuyển dụng”.  Hình thức của chương trình tọa đàm là các buổi đối thoại trực tiếp giữa sinh viên và nhà tuyển dụng, liên quan đến những ngộ nhận về yêu cầu của nhà tuyển dụng của nhiều cử nhân khi ra trường và bắt đầu đi xin việc. Tọa đàm cũng là nơi truyền tải kết quả nghiên cứu của Tiến sỹ Trần Thị Tuyết về đề tài nâng cao khả năng tìm việc cho sinh viên Việt nam trong điều kiện kinh tế xã hội hiện tại. Chương trình nhận được sự hỗ trợ và tài trợ từ Chương trình học bổng chính phủ Australia.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về