Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 4460

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 152725

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7603015

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

LOTTE FOUNDATION TRAO HỌC BỒNG CHO SINH VIÊN

Thứ sáu - 19/02/2016 03:31

Ngày 17 tháng 4 năm 2013, Qũy học bổng Lotte Foundation đã long trọng tổ chức buổi lễ trao học bổng cho sinh viên các trường đại học ở Hà Nội tại rạp chiếu phim Lotte Cinema, tầng 6, tòa nhà Keangnam Landmark Tower, Phạm Hùng.

Đây là lần thứ 11 Tập đoàn Lotte tiến hành trao học bổng cho 46 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc từ các trường: Đại học Quốc gia Hà Nội (Đại học Ngoại ngữ, Đại học Kinh tế, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn), Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân. Tại Hà Nội, tổng giá trị học bổng năm học 2012-2013 cho các trường đại học là 27,600 USD.
Đến dự buổi lễ có sự góp mặt của Ông Kwon Oh Sang - Phó giám đốc Qũy học bổng Lotte Foundation, Ông Lee Jong Kook - Tổng giám đốc Lotte Center Hanoi, Ông Koo Su Hoi - Tổng giám đốc Lotte Shopping, GS. Hoàng Văn Châu - Hiệu trưởng Đại học Ngoại thương, GS. Nguyễn Hòa - Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội, TS. Nguyễn Thị Cúc Phương - Phó hiệu trưởng Đại học Hà Nội cùng các vị đại biểu khách quý khác.
 
Ông Kwon Oh Sang - Phó giám đốc Qũy học bổng Lotte Foundation cho biết Quỹ học bổng Lotte Foundation do Chủ tịch Shin Kyuk Ho cũng là người sáng lập ra Tập đoàn Lotte thành lập từ năm 1983 để giúp đỡ các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn giảm bớt gánh nặng tài chính, tập trung học tập và biến giấc mơ của các em thành sự thật.
Trong suốt 30 năm qua kể từ khi thành lập, Quỹ học bổng Lotte đã trao học bổng trị giá 38.000.000 đô la Mỹ cho 33.000 em sinh viên. Như vậy, trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, Lotte đã cống hiến cho xã hội tổng cộng 75.300.000 đô la Mỹ.

 

Từ năm 2008, khởi đầu là Việt Nam, Lotte đã trao học bổng cho những trường Đại học ưu tú ở Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và năm nay Lotte cũng sẽ trao 180.000 đô la Mỹ cho 172 sinh viên ưu tú ở 23 trường Đại học tại 4 nước trên. 
Tại Hàn Quốc, Lotte là tập đoàn kinh tế lớn thứ 5, thành lập 1965 với các chức năng chính kinh doanh bán lẻ, thực phẩm và nước giải khát, hóa chất, xây dựng, khách sạn – khu nghi dưỡng và những lĩnh vực khác. Với tham vọng 2018 sẽ trở thành một trong 10 tập đoàn kinh tế toàn cầu lớn nhất châu Á, Lotte đang mở rộng hoạt động của mình tại nhiều nước trên thế giới trong đó Việt Nam là một trong những thị trường đầu tư quan trọng. Tại Việt Nam, Lotte đã trở thành một cái tên thân thuộc với 8 công ty con kinh doanh trên 4 lĩnh vực kinh tế khác nhau, bao gồm: thực phẩm, bán lẻ, du lịch và dịch vụ, xây dựng. Để đánh dấu sự quyết tâm của tập đoàn và khẳng định vị trí quan trọng của Việt Nam trong chiến lược đầu tư phát triển toàn cầu, Lotte đang xây dựng dự án Lotte Centre Hà Nội với tổng vốn đầu tư 400 triệu USD, dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 6/2014./.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về