Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 11


Hôm nayHôm nay : 3095

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 245515

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7427010

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ULIS MỞ RỘNG HỢP TÁC VỚI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA KỲ

Thứ sáu - 19/02/2016 15:30
Sáng 21/3/2013 vừa qua, Lãnh đạo Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Trường đại học California State University San Marcos ( CSU - Hoa Kỳ).
Tham dự buổi tiếp và làm việc có GS, Nguyễn Hòa - Hiệu trưởng, PGS, Nguyên Lân Trung – Hiệu phó, Ban Giám đốc TTGDQT, lãnh đạo Phòng QHQT, về phía Trường đại học CSU San Marcos  có TS. Karen S. Haynes – Hiệu trưởng, TS. Robert Karolin – Phó Hiệu trưởng, Giám đốc điều hành giáo dục toàn cầu của CSU – San Marcos.

                                            
Tại buổi làm việc, hai bên đã bàn thảo, tìm kiếm cơ hội hợp tác và thống nhất về các nội dung, trên cơ sở và  thế mạnh của mỗi bên cụ thể như sau : Hai bên tiếp tục bàn thảo về các cơ hội trao đổi giảng viên và sinh viên, theo đó, trước mắt Ulis sẵn sàng tiếp nhận sinh viên CSU – Marcos sang thực tập và học tập về Ngôn ngữ và Văn hóa Việt Nam và ngược lại; tiến hành từng bước các kế hoạch hợp tác trong liên kết đào tạo theo phương thức 2+2 ; 3+1+1… ; Tìm kiếm cơ hội học bổng cho sinh viên và giảng viên của Ulis tại Hoa Kỳ ; Xây dựng các dư án về đào tạo, giảng dạy các chương trinh quốc tế mang tính khả thi cao, công nhận đạt chuẩn các chương trình đào tạo giữa hai bên..

                                           
Cũng tại buổi làm việc, GS. Nguyễn Hòa và TS. Karen S. Haynes đã cùng kỳ kết văn bản ghi nhớ hợp tác giữa Ulis và CSU – Marcos.
Trường đại học CSU San Marcos nằm trong hệ thống các trường đại học công lập danh tiếng của California với hơn 60 chương trình đào tạo Đại học và Cao học, CSU – Marcos được công nhận là trường đại học xuất sắc của thế kỷ 21.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về