Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 6420

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 160671

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7610961

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ULIS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THEO CHUẨN ĐẦU RA

Thứ sáu - 19/02/2016 03:28
" Hội nghị cũng đã đánh giá công tác điều chỉnh chương trình đào tạo theo chuẩn đầu ra đã đạt kết quả, các chương trình được thiết kế khoa học, hợp lý và đồng bộ, đúng quy trình và tiến độ"
Ngày 25/4/2013, Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức Hội nghị “Sơ kết công tác chuyển đổi chương trình đào tạo theo chuẩn đầu ra”. GS. Nguyễn Hòa – Hiệu Trưởng chủ tọa Hội nghị, tham dự có TS. Vũ Quốc Thái – Phó Ban Đào tạo – ĐHQGHN. Hội nghị có sự tham gia của các Nhóm chuyên gia xây dựng và điều chỉnh CTĐT của Nhà trường, Ban Chủ nhiệm Khoa SĐH,các Khoa đào tạo đại học, Trường các Bộ môn của Trường, các Khoa, các GS,PGS,TS.
Hội thảo đã thông qua các Báo cáo: Báo cáo về Tổng quan điều chỉnh chương trình đào tạo đại học; Báo cáo sơ kết công tác điều chỉnh chương trình đai học chính quy theo chuẩn đầu ra; Báo cáo công tác chuyển đổi chương trình đào tạo đại học và sau đại học theo chuẩn đầu ra. Cũng trong chương trình nghị sự của Hội nghị, các đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến nhằm đánh giá lại kết quả đã đạt được trong quá trình thực hiện giai đoạn 1 : Điều chỉnh khung chương trình đào tạo ( 7/2011 đến 11/2012), đưa ra những bài học kinh nghiệm để tiếp tục triển khai  nhiều nội dung quan trọng của giai đoan 2: Triển khai khung chương trình đào tạo (CTĐT) và đưa vào thẩm định chính thức.

                                                  
                                                  
                                                   
Theo báo cáo tại Hội nghị, công tác điều chỉnh chương trình đào tạo đại học và SĐH tại Trường Đại học Ngoại ngữ theo chuẩn đầu ra đã có sự điều chỉnh quan trọng về số lượng tín chỉ một cách hợp lý giữa các khối kiến thức theo nhóm ngành, ngành và các môn thực hành tiếng. Số tín chỉ giữa các CTĐT cùng loại hình, các môn học tương đương của các CTĐT được điều chỉnh thống nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho người học có thể tích lũy và chuyển đổi giữa các ngành học trong trường. CTĐT mới đã được bổ sung nhiều môn học tự chọn, đáp ứng nhu cầu tích lũy lượng kiến thức phong phú và phù hợp với từng các nhân người học. Hiện nay Trường Đại học Ngoại ngữ đã hoàn thành việc chuyển đổi 24 CTĐT đại học, 14 CTĐT Thạc sỹ, 08 CTĐT Tiến sỹ.
Hội nghị cũng đã đánh giá công tác điều chỉnh chương trình đào tạo theo chuẩn đầu ra đã đạt kết quả, các chương trình được thiết kế khoa học, hợp lý hơn,đồng bộ, tạo sự liên thông cao với các CTĐT trong ĐHQGHN, cũng như các CTĐT bậc SĐH của Trường Đại học Ngoại ngữ, tạo nhiều cơ hội lựa chọn định hướng đào tạo cho người học, đáp ứng mục tiêu đào tạo theo nhu cầu xã hội.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về