Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 5613

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 159864

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7610154

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ULIS KHAI MẠC KHÓA BỒI DƯỠNG NHẬN THỨC VỀ ĐẢNG CSVN CHO HSSV NĂM HỌC 2012 – 2013

Thứ sáu - 19/02/2016 03:32
Khóa Bồi dưỡng nhận thức và tìm hiểu về Đảng CSVN với sự tham gia tích cực của gần 300 Đoàn viên là quần chúng ưu tú hiện đang học tập tại trường.
Thực hiện kế hoạch công tác Đảng năm học 2012 – 2013, bước vào tuần thứ 2 của tháng 4/2013, Ban Tuyên giáo Đảng ủy Trường Đại học Ngoại ngữ -ĐHQGHN đã tổ chức khai mạc  Khóa Bồi dưỡng nhận thức và tìm hiểu về Đảng CSVN cho gần 300 Đoàn viên là quần chúng ưu tú hiện đang học tập tại trường. Theo lịch trình của khóa học, các em sẽ được học tập trong thời gian 04 buổi vào các ngày 06,07/4 và 13,14/4. Khóa học nhằm trang bị các nội dung cơ bản: Khái quát về Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Naml Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
                                             
                                             
                                             
                                              
Cũng trong chương trình của khóa học, các em đã được tham gia buổi Tọa đàm về công tác phát triển Đảng trong HSSV. Nội dung tham luận của buổi tọa đàm đã đề cập tới các chủ đề: Nhiệm vụ chính trị và vai trò lãnh đạo của tổ chức Đảng; Lý tưởng về Đảng, động cơ vào Đảng; Mục đích ý nghĩa của công tác phát triển Đảng viên trẻ; Điều kiện, tiêu chuẩn để được kết nạp vào Đảng; Làm thể nào để trở thành Đảng viên? Chia sẻ về động cơ, nguyện vọng trở thành Đảng viên; Hướng dân quy trình, thủ tục phát triển Đảng đối với Đoàn viên ưu tú. Tại diễn đàn này, nhiều Đoàn viên ưu tú đã mạnh dạn bày tỏ nguyện vọng tha thiết được trở thành Đảng viên và coi đó là cơ hội để rèn luyện, phấn đấu và trường thành với mong muốn cống hiến, đóng góp trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng đất nước do Đảng Cộng sản lãnh đạo
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về